Rocker Nguyễn chính thức công khai bạn gái sau tin đồn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy

Nam ca sĩ nổi tiếng một thời khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái. Anh khoác vai và tình cảm hôn lên môi nửa kia của mình.

Cách đây ít giờ, Rocker Nguyễn bất ngờ đăng tải hai bức ảnh hạnh phúc bên bạn gái. Một tấm ảnh được chụp từ phía sau lưng, cặp đôi cùng nhau đi đổ rác trên đường phố yên bình.

Ở tấm ảnh thứ hai, nam ca sĩ khoác vai và hôn môi bạn gái đầy tình cảm. Phía dưới hai bức ảnh, Rocker Nguyễn chỉ chú thích đơn giản: "Be mine. Be yours" "My forever ride or die".

Rocker Nguyễn chính thức công khai bạn gái sau tin đồn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy-1Rocker Nguyễn chính thức công khai bạn gái sau tin đồn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy-2
Rocker Nguyễn khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái.

Kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Rocker Nguyễn vướng không ít tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi giọng ca Quá khứ còn lại gì công khai chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, danh tính bạn gái hiện tại vẫn chưa được nam ca sĩ tiết lộ. Nhiều khán giả để lại lời chúc mừng phía dưới dòng chia sẻ của Rocker Nguyễn.

Như vậy, sau khoảng thời trải qua nhiều biến cố, giọng ca nổi tiếng một thời đã tìm được hạnh phúc mới. Những bức ảnh trên cũng một lần nữa phủ nhận tin đồn tình cảm giữa anh và Á hậu Hoàng Thùy, bởi cô gái trong ảnh sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn nhiều so với người đẹp xứ Thanh.

Rocker Nguyễn chính thức công khai bạn gái sau tin đồn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy-3
Rocker Nguyễn - Hoàng Thùy là đôi bạn rất thân của showbiz Việt.

Với ngoại hình điển trai, Rocker Nguyễn không khó chinh phục trái tim của những người đẹp showbiz. Tuy nhiên, mối quan hệ bí ẩn giữa anh và Á hậu Hoàng Thùy vẫn luôn được quan tâm nhiều nhất. Họ dính tin đồn tình cảm vào cuối năm 2018, khi liên tục bị đưa ra nhiều bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên cả hai không có phản ứng gì.

Tháng 7 vừa qua, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Rocker Nguyễn. Cô bày tỏ sự áy náy vì gửi lời chúc muộn và hẹn bù vào dịp cuối năm. "Cả ngày bận rộn giờ mới có thời gian viết chút dành cho cậu. Nhớ ngày này năm ngoái còn ăn sinh nhật cùng gia đình cậu thật hạnh phúc. Năm nay ở hơi xa thôi cuối năm về ăn bù nhé", người đẹp viết.

Ngoài ra, Á hậu cũng gửi lời chúc và lời động viên đến Rocker Nguyễn: “Tuổi mới tớ chỉ muốn chúc cậu thành công hơn, hạnh phúc hơn, dẫu biết con đường phía trước cho những người trẻ như chúng ta đều trải đầy hoa hồng gai. Nhưng hãy vững vàng lên cậu nhé. Tớ tin cậu sẽ làm được. Gửi ngàn nắng ấm và tình yêu thương tới Melbourne”.

Kèm với lời chúc ấm áp, Hoàng Thùy đăng tải bức ảnh tựa đầu vào vai Rocker Nguyễn.

Tháng 5/2018, Rocker Nguyễn gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, gầy gò đến mức không ai nhận ra. Sau đó, nam ca sĩ tuyên bố rời xa showbiz, quay lại Australia để học tập và kinh doanh. Cũng chính trong thời gian đó, Hoàng Thùy là người ở bên động viên, an ủi anh vượt qua sóng gió. 

Rocker Nguyễn chính thức công khai bạn gái sau tin đồn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy-4Rocker Nguyễn chính thức công khai bạn gái sau tin đồn hẹn hò Á hậu Hoàng Thùy-5
Trước khi công khai bạn gái, Rocker Nguyễn và Hoàng Thùy được đồn đoán là một cặp.

Khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò với Rocker Nguyễn, Hoàng Thùy từ chối trả lời. Về phía nam ca sĩ, dù khá kín tiếng nhưng anh vẫn tỏ ra khó chịu khi mối quan hệ bạn bè bị soi xét thái quá. 

"Danh tiếng chẳng có nghĩa lý gì đối với tôi. Tình bạn của chúng tôi không cần ai công nhận. Nó đáng trân trọng hơn thế nhiều... Hiện, cuộc sống của tôi riêng tư và yên bình. Hãy để tôi được một mình, cảm ơn", anh viết trên Instagram.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rocker-nguyen-cong-khai-ban-gai-sau-tin-don-hen-ho-hoang-thuy-n-198335.html

Hoàng Thùy Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất