Rocker Nguyễn nhắc bạn gái lau gương sạch trước khi chụp ảnh

Rocker Nguyễn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng bạn gái Hải Hà trên trang cá nhân.

Hôm 6/10, Rocker Nguyễn đăng ảnh ôm eo bạn gái xinh đẹp. Anh công khai "tag" tài khoản cá nhân của người yêu. Rocker Nguyễn chia sẻ anh và Hải Hà phối đồ đôi để xuống phố cuối tuần.

Nam ca sĩ trêu chọc bạn gái nhớ lau gương sạch để có những bức hình đẹp hơn. Anh viết: "Lần này anh nói nhỏ, lần sau nhớ lau sạch không chụp ảnh bớt ngon, anh nói thật".

Đáp lại người yêu, cô gái 22 tuổi viết trên trang cá nhân của mình: "Em hứa sẽ lau gương 2 lần một ngày ạ". Sau khi Rocker Nguyễn công khai bạn gái, nhiều khán giả khen cặp uyên ương đẹp đôi, tính cách dễ thương.

Rocker Nguyễn nhắc bạn gái lau gương sạch trước khi chụp ảnh-1
Rocker Nguyễn và bạn gái 9X.

Trước đó, vào tối 5/10, nam ca sĩ gây chú ý khi đăng video khóa môi đắm đuối bạn gái trong nhà vệ sinh. Anh chú thích: "Ừ thì yêu nhau tình vậy đó". Hình ảnh này tạo ra tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng hành động của Rocker Nguyễn và người yêu ở nơi công cộng là lố và sến.

Hải Hà sinh năm 1997, hiện sống và học tập tại Australia. Trước khi du học ở xứ sở chuột túi, cô là học sinh của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam. 9X được khen có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô có đôi mắt to, sống mũi cao, được nhận xét giống Hoa hậu Lương Thùy Linh ở một vài góc chụp.

Cách đây không lâu, Rocker Nguyễn từng phản ứng gay gắt trên trang cá nhân về tin đồn hẹn hò người mẫu Hoàng Thùy. Anh khẳng định hai người là bạn thân và yêu quý nhau. Rocker Nguyễn cho rằng anh bị làm phiền bởi những thông tin vô nghĩa và mong mọi người đừng lạm dụng tên anh cũng như Hoàng Thùy để gây chú ý.

Theo Zing


Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao