Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về khủng hoảng nhất đời, phải rời khỏi showbiz

Nam diễn viên, ca sĩ cho biết anh hiện tại đã trưởng thành hơn và quyết định không quay lại showbiz Việt.

Trên Instagram cá nhân, Rocker Nguyễn đã có cuộc trò chuyện với fan. Anh thẳng thắn chia sẻ nhiều câu hỏi về cuộc sống và tình cảm.

Khi một fan đặt câu hỏi: "Anh nghĩ gì về những bài viết về anh lúc nói nhan sắc anh đi xuống trong quá khứ?", Rocker Nguyễn cho rằng đó là điều bình thường.

Anh cho biết thêm về thời gian để vượt qua những chuyện không hay của mình tại thời điểm gây ồn ào đó: "Mất một năm để anh phục hồi lại sau trầm cảm và khủng hoảng cá nhân tuổi 25. Một năm sau, anh có một doanh nghiệp của riêng mình. Người yêu xinh đẹp, giỏi giang anh cũng có. Đã vậy còn thêm phần trưởng thành, đàn ông và từng trải hơn".

Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về khủng hoảng nhất đời, phải rời khỏi showbiz-1Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về khủng hoảng nhất đời, phải rời khỏi showbiz-2Rocker Nguyễn lần đầu chia sẻ về khủng hoảng nhất đời, phải rời khỏi showbiz-3
Rocker Nguyễn chia sẻ nhiều về cuộc sống và tình cảm của bản thân

Trước câu hỏi thời gian nào quay lại showbiz Việt, Rocker Nguyễn tuyên bố: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ".

Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn cũng chia sẻ về cô bạn gái xinh đẹp của mình: "Chị dạy anh chơi poker. Chị ăn được tiền, còn anh ăn được trái tim người con gái ấy".

Theo Công lý & xã hội


Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất