Rosé tiết lộ top 3 món yêu thích nhất có thức ăn Việt Nam

Rosé (BLACKPINK) mới đây đã trả lời câu hỏi của fan về những món ăn yêu thích của cô nàng. Fan Việt đã rất hào hứng khi phở Việt Nam lọt top yêu thích hàng đầu.

Là một fan hâm mộ có lẽ nhiều người đã không còn xa lạ với sở thích của thần tượng. Bởi thế, chuyện Rosé thích ăn uống có lẽ không là điều gì mới mẻ với người hâm mộ.

Tuy nhiên, với nhóm fan Việt, khi nghe chính miệng Rosé đánh giá cao ẩm thực Việt và xem đó là món ăn yêu thích nhất thì còn gì tự hào hơn.

Rosé tiết lộ top 3 món yêu thích nhất có thức ăn Việt Nam-1
Rosé tiết lộ top 3 món yêu thích nhất có thức ăn Việt Nam

Trong livestream mới đây, Rosé đã chia sẻ với người hâm mộ nhiều câu chuyện thường ngày khi đang di chuyển trên xe với lịch trình cá nhân. Cô nàng rạng rỡ trả lời người hâm mộ trước những câu hỏi khá đơn giản nói về sở thích cũng như hoạt động hằng ngày.

Rosé tiết lộ top 3 món yêu thích nhất có thức ăn Việt Nam-2
Trái bơ trở thành biểu tượng của Rosé dù cô nàng không hề thích

Khi có fan hâm mộ đặt câu hỏi về những món ăn yêu thích nhất, cô nàng khá phân vân bởi vì cho rằng làm sao chọn được khi có quá nhiều món trên thế giới, nó quá khó để trả lời.

Rosé tiết lộ top 3 món yêu thích nhất có thức ăn Việt Nam-3
Rosé phát âm tiếng Việt

Tuy nhiên khi giới hạn top 3 những quốc gia có món ăn Rosé yêu thích nhất, cô nàng đã chọn Thái Lan, Việt Nam và Hàn Quốc. Rosé còn hỏi thêm fan rằng, thường thì các bạn đọc từ "phở" như thế nào? Là "phor" hay "fo" phát âm ra sao?

Đặt ra câu hỏi này có lẽ Rosé đã xem được đoạn clip về món ăn Việt Nam cực nổi tiếng thời gian gần đây trên MXH, cách đánh vần của cô nàng vô cùng dễ thương.

Trước sự yêu thích của Rosé dành cho món Việt làm fan hâm mộ tại Việt Nam sướng rơn. Còn gì tự hào hơn khi ẩm thực Việt được đánh giá cao bởi một thần tượng nổi tiếng thế giới.

Rosé tiết lộ top 3 món yêu thích nhất có thức ăn Việt Nam-4
Cô nàng thường xuyên ăn phở Việt

Trong những chương trình thực tế trước đó của BLACKPINK, người hâm mộ cũng đã phát hiện Rosé rất thích món ăn Việt. Cô nàng từng ăn gỏi cuốn, cơm rang và cả phở trong chương trình BLACKPINK HOUSE và cũng thường xuyên đăng tải đi ăn món Việt một mình hoặc cùng bạn bè.

Rosé tiết lộ top 3 món yêu thích nhất có thức ăn Việt Nam-5
Nhiều lần đi ăn món Việt trong các chương trình

Sự yêu thích của Rosé dành cho đồ ăn Việt khiến nhiều người khẳng định cô nàng chính là "con dâu Việt Nam" bởi thường xuyên nhắc đến món Việt và hỏi cách phát âm Việt cho đúng khi trò chuyện với fan. Có lẽ fan Việt cũng mong đợi ngày Rosé cũng như các cô nàng BLACKPINK đến Việt Nam.

 Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/rose-tiet-lo-top-3-mon-yeu-thich-nhat-co-thuc-an-viet-nam-234555.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất