Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong 'Gone': Tình đã chết mà tươi quá!

Rosé cười hớn hở suốt nửa MV, cộng thêm những shoot hình quay cận mặt khiến fan được dịp tưởng tượng bay cao bay xa.

Đêm ngày 4/4 theo giờ Việt, Rosé cuối cùng cũng đã thả xích MV cho bài hát B-side nằm trong album R – Gone.

Mang chất liệu âm nhạc ballad buồn, da diết, Gone vốn dĩ được yêu thích không kém On The Ground, thậm chí có phần nhỉnh hơn chút xíu khi mà nhiều fan thừa nhận rằng nghe Gone còn nhiều hơn ca khúc chủ đề.

MV Gone đi theo hơi hướng cổ điển từ hình ảnh đến màu sắc, điều này không những không dìm hàng Rosé mà còn khiến fan rụng rời tim phổi trước vẻ đẹp ngọt lịm của bông hồng nước Úc.

Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-1Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-2

Gone khai thác triệt để những góc máy quay cận mặt, tôn lên đường nét hoàn hảo từ “chị bé”. Cũng giống như On The Ground, Rosé lại lần nữa biến MV thành sàn diễn riêng với những bộ cánh cùng phong cách trang điểm thay đổi liên tục, đẹp nhức mắt người xem.

Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-3Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-4Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-5Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-6Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-7Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-8

Nói đến khả năng diễn xuất của Rosé, chắc chắn chẳng có gì phải bàn cãi khi điều này đã được chứng minh vô số lần, ngay từ những MV chung của BlackPink.

Lời bài hát là những dằn vặt của cô gái về mối tình tan vỡ nên trong MV lần này, Rosé vẫn quằn quại chà sàn nhà, ném đồ, đập phá tứ tung. Tuy nhiên, một nửa shoot quay còn lại là những khoảnh khắc cô nàng tươi cười hớn hở.

Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-9Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-10Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-11Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-12

Cười toe toét trên nền nhạc “tình này đã chết” cộng thêm camera sát mặt, fan hơi rớt liêm sỉ chẳng mấy bận tâm đến lời bài hát tréo ngoe nữa mà chỉ tập trung tưởng tượng ra khung cảnh hẹn hò lãng mạn với Rosé.

Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-13Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-14Rosé quằn quại chà sàn vẫn hớn hở trong Gone: Tình đã chết mà tươi quá!-15

Có vẻ như, người em sinh sau này chiếm được khá nhiều cảm tình từ fan khi mà không ít người cho rằng Gone thậm chí còn xuất sắc hơn cả On The Ground trước đó.

“Dù nghe rồi nhưng MV có cảm giác như nghe một bài mới luôn, tim nhộn nhịp như nghe lần đầu”

“Coi mà có cảm giác như em là người yêu tui vây đó, mất ngủ rồi”

“MV đỉnh thật sự, từ trang phục đến makeup không thể chê được, cả giọng ca của bé nữa, hay xỉu má ới”

“Coi MV mà cảm giác như đang được hẹn hò với bả vậy đó”

“Tạo hình của nàng trong MV này dường như được chuẩn bị lỹ lưỡng hơn On The Ground rất nhiều. Kiểu makeup tàn nhang hợp với em thiệt sự luôn đó. Mang lên stage đi bé”

“Chết ngạt trong sự xinh đẹp này”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Rosé idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất