Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn

Cả hai sẽ đóng cặp cùng nhau trong một bộ phim võ thuật của đạo diễn Hàm Trần. Ngoài ra dự án này còn có sự tham gia của Will và Jun Vũ.

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-1
Sau lùm xùm về chuyện tình cảm, Soobin Hoàng Sơn quay trở lại điện ảnh trong một dự án phim võ thuật. Nam ca sĩ được đóng cặp cùng với Bảo Anh
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-2
Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh sẽ hóa thân thành những nhân vật võ hiệp trong một lần vô tình nhặt được bí kíp đã trở nên có sức mạnh phi thường và cùng kết hợp để chống lại thế lực phản diện. Tuy nhiên nội dung và danh tính nhân vật do Soobin và Bảo Anh nhập vai vẫn đang được giữ kín càng khiến cho không ít fan hâm mộ cảm thấy tò mò.
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-3
Đây là lần thứ 2 giọng ca "Phía sau một cô gái" tham gia đóng phim, trước đó Soobin đã trổ tài diễn xuất trong dự án phim sitcom âm nhạc "Beyond The Top" lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-4
Khác với những hình ảnh sexy, táo bạo hay dịu dàng, uỷ mị hát ballad trong các MV ca nhạc như trước đây, Bảo Anh sẽ vào vai hiệp nữ mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Hứa hẹn sẽ đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẽ và cá tính so với những hình ảnh dịu dàng trước đây của cô.

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-5
Bên cạnh đó phim còn có sự tham gia của Will 365 và Jun Vũ.
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-6
Cả hai đều có tạo hình võ thuật khá bắt mắt.
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-7
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-8
Ngoại hình của Will và Jun Vũ khá hợp nhau, dự đoán đây sẽ là một cặp đôi màn ảnh mới.
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-9
Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, cựu thành viên 365 còn đang chinh phục khán giả của bộ môn nghệ thuật thứ bảy với những vai diễn gai góc, có chiều sâu nội tâm, góp phần thành công trong các tác phẩm điện ảnh đình đám gần đây: "Dạ cổ hoài lang", "Em chưa 18", …
Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-10
Từng được biết đến với hình ảnh "cô bé trà sữa" với nét đẹp trong trẻo, đáng yêu cùng với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Jun Vũ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với việc tham gia vào 2 bộ phim Việt Nam được đánh giá cao là "Vẽ đường cho yêu chạy" (2015) và "Cho em gần anh thêm chút nữa" (2016).

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, Bảo Anh mạnh mẽ kết đôi cùng Soobin Hoàng Sơn-11
Ngoài đam mê đóng phim, Jun Vũ còn là một game thủ kỳ cựu và yêu thích môn muay Thái. Có lẽ trong phim võ thuật này, cô nàng sẽ tự trực tiếp thực hiện những pha hành động chăng? 

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-bo-hinh-anh-diu-dang-bao-anh-manh-me-ket-doi-cung-soobin-hoang-son-n-128371.html

will 365 jun vũ phim chiếu rạp Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao