Ám ảnh 2 con sán dài ngoẵng ngoe nguẩy trong nồi lòng luộc

Mở nồi lòng heo thấy 2 con sán dài đang nằm bên trong, cô gái không khỏi ám ảnh.

Lòng heo không chỉ mà món nhậu của cánh đàn ông mà còn là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên, khi phải chứng kiến những sinh vật lạ nằm trong đó thì có ngon đến đâu cũng cảm thấy rợn người.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh cô gái đang luộc lòng heo thì phát hiện 2 con sán dài ngoằng nằm trong nồi nước. 

Cụ thể, khi nồi nước vừa sôi thì "chủ thớt" cho lòng heo vào luộc, rồi bỗng nhiên phát hiện những con sán màu trắng nên cô đã dùng đũa kéo lên. Cảnh tượng khiến ai xem xong cũng thấy ám ảnh và phải suy nghĩ rằng từ nay về sau có nên ăn lòng luộc không.

Ám ảnh 2 con sán dài ngoẵng ngoe nguẩy trong nồi lòng luộc-1

Ám ảnh 2 con sán dài ngoẵng ngoe nguẩy trong nồi lòng luộc-2

Rất nhiều bình luận của cư dân mạng đã chỉ ra rằng do sai sót của cô gái trong công đoạn làm sạch nên mới để xảy ra tình trạng như vậy.

Dân tình cho biết, trong lòng heo vốn dĩ có rất nhiều sán và người bán hàng thường lấy sạch đi trước khi mang ra chợ bán. Tuy nhiên, rất có thể cô gái này đã mua phải lòng heo bị sơ suất chưa làm kỹ nên mới như vậy.

Bên cạnh đó, thói quen của mọi người khi mua lòng ngoài chợ về vẫn sẽ phải làm sạch thêm lần nữa thì mới có thể yên tâm mà chế biến được. Do vậy mà mọi người nên chú ý cẩn thận khi mua bất kì đồ ăn sống nào từ chợ về.

Các chị em nội trợ cũng có thể áp dụng một số cách làm sạch lòng heo dưới đây trước khi cho vào chế biến nhé.

Dùng bột mì và chanh

Khi mua lòng heo về thì bạn nên đem lộn trái lại, lấy hết màng mỡ, sau đó cho một ít bột mì trộn chút muối vào bóp kĩ, rửa lại bằng nước.

Sau đó dùng chanh chà xát để những gì còn sót lại sẽ ra hết, rồi xả nước thật mạnh. Với cách này lòng heo vừa sạch và trắng.

Ám ảnh 2 con sán dài ngoẵng ngoe nguẩy trong nồi lòng luộc-3

Kết hợp chanh và muối

Lòng heo mua về nên lộn trái, vuốt cho sạch chất dơ trong ruột, chà xát với chanh và muối, rửa sạch lại bằng nước lạnh. Sau đó chần sơ lòng qua nước sôi, rồi vuốt sạch lần nữa.

Ám ảnh 2 con sán dài ngoẵng ngoe nguẩy trong nồi lòng luộc-4

Dùng giấm và phèn chua

Đây là cách làm dân gian thường áp dụng rất phổ biến. Khi rửa lòng heo, hãy cho thêm vào nước một ít giấm ăn và một muỗng phèn chua, bóp vài lần rồi rửa kĩ lại bằng nước, ruột sẽ sạch và không có mùi.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng nước gạo để rửa hay nước dưa chua. Cách này có thể khử hết mùi hôi của lòng heo.

Ám ảnh 2 con sán dài ngoẵng ngoe nguẩy trong nồi lòng luộc-5

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rung-minh-voi-2-con-san-dai-ngoang-trong-noi-long-dang-luoc-n-255507.html

nấu ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất