Cảnh bỉm sữa rớt nước mắt của Salim sau chưa đầy tháng sinh con

Chia sẻ Salim khiến nhiều người cảm thấy quan ngại, số lại đồng cảm bởi cùng chung tình trạng với hot girl.

Sau 4 tháng được cầu hôn, ngày 3/4 Salim sinh con gái đầu lòng cho thiếu gia tập đoàn may mặc. Cô bé được gọi ở nhà với cái tên đặc biệt là Pamela.

Gia nhập hội bỉm sữa, Salim nhập ngay vào hội nghiện con. Cứ cách vài ngày là hot girl lại chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô cũng cởi mở tâm sự chuyện bỉm sữa với mọi người.

Cảnh bỉm sữa rớt nước mắt của Salim sau chưa đầy tháng sinh con-1
Cảnh bỉm sữa rớt nước mắt của Salim sau chưa đầy tháng sinh con-2

Mới đây, Salim kể lại một vài câu chuyện của bản thân trong hành trình chưa đầy 1 tháng làm mẹ. Theo đó, mới "một lứa" nhưng hot girl đã gặp phải chứng đãng trí sau sinh.

Cụ thể, đang yên đang lành Salim bất ngờ chạy đến sờ nắn, nghe ngửi xem con còn thở không, dù em bé lúc này đang được bà ngoại trông nom. Hay thay bỉm cho con thì lấy tất lau, mang khăn đi giặt lại vứt thùng rác,...

Chia sẻ của Salim khiến nhiều người thật sự cảm thấy quan ngại, số lại đồng cảm bởi cũng cùng chung tình trạng với hot girl. 

Cảnh bỉm sữa rớt nước mắt của Salim sau chưa đầy tháng sinh con-3

Nguyên văn chia sẻ của Salim:

"Câu chuyện 1: Nhà không có ai, đang nằm trông Pam ngủ bật white noise kết nối loa bằng điện thoại, xem đống ảnh với clip của Pam bỗng dưng tiếng ồn trắng bị tắt kèm theo tiếng cười (ôi khúc này bị giật mình nổi da gà) thì hóa ra bật cái clip này nên nó bị nhảy sang tiếng cười của chính mình.

Câu chuyện 2: Đang nằm bỗng dưng bật dậy chạy sang phòng Pam sờ nắn nghe ngửi xem con còn thở không (mặc dù bà ngoại đang bế trên tay).

Câu chuyện 3: Trước khi thay bỉm cho Pam thì tháo tất chân rồi lấy luôn tất chân lau cho con.

Câu chuyện 4: Đi mang khăn xô vào chậu giặt thì ném luôn vào thùng rác.

Ôi tôi đẻ chưa được 1 tháng mà".


Trước đó, Salim còn gây chú ý khi chia clip còng lưng hút sữa cho con bú, nhưng chưa được lâu thì em bé đã "vi na phun" ra hết, thế là mẹ công toi.

Cảnh bỉm sữa rớt nước mắt của Salim sau chưa đầy tháng sinh con-4
Đúng là làm mẹ, chăm con chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Cảnh bỉm sữa rớt nước mắt của Salim sau chưa đầy tháng sinh con-5
Cô nhóc trộm vía bụ bẫm, đáng yêu, được nhận xét giống bố Long nhiều.

Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân) không phải cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng Hà thành.

Cô và Nguyễn Hải Long - thiếu gia duy nhất của một tập đoàn may mặc lớn ở Việt Nam chưa tổ chức đám cưới. Ngày 7/12/2021, hot girl được thiếu gia may mặc cầu hôn.

Tuy nhiên, cặp đôi đã có 15 năm quen biết nhau trước khi đi đến cái kết "happy ending". Theo như những gì chàng thiếu gia tập đoàn may mặc chia sẻ trước đó, anh đã yêu thầm hot girl ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cảnh bỉm sữa rớt nước mắt của Salim sau chưa đầy tháng sinh con-6
Ảnh cưới của đôi trẻ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/salim-tiet-lo-tinh-trang-dang-lo-ngai-sau-1-thang-sinh-con-n-303962.html

mẹ bỉm sữa Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao