Đến Đà Lạt 'săn mây', hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt

Nhiều người không quản ngại dậy từ rất sớm nhưng lại phải ra về trong tiếc nuối vì nếu đợi đến lượt mình chụp hình thì mây cũng đã tan mất rồi.

Đà Lạt bước vào thu được cho là mùa đẹp nhất trong năm với mây mù giăng kín lối khiến ai đến đây cũng phải say đắm. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khung trời lãng mạn, tận hưởng không khí trong lành và chiêm ngưỡng những biển mây lớn trôi bềnh bồng như làn nước mùa thu.

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-1
(Ảnh: Tran Hau)

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-2
(Ảnh: internet)

Trong đó đồi chè Cầu Đất chính là địa điểm mà nhiều bạn trẻ yêu thích tới check-in nhất. Tại đây các bạn có thể chụp những tấm hình "sống ảo" với khung cảnh mây bao quanh vô cùng ảo diệu, độc lạ. Thời gian để bạn săn được mây tại đây chỉ rơi trong khoảng sáng sớm từ 5h45 - 6h15, khi mây mù còn chưa tan sẽ tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ. 

Để nhanh nhất đi tới đây bạn có thể đi theo hướng từ chợ Đà Lạt rồi đi qua các đường: Cầu Ông Đạo, Trần Quốc Toản, Hồ Tùng Mậu, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Tự Phước, quốc lộ 20 để tới được Cầu Đất Farm.

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-3
(Ảnh: Nguyễn Kim Nhân)

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-4
(Ảnh: internet)

Chính vì mâng lại những tấm hình "thần thánh" mà Cầu Đất săn mây ngày càng có nhiều người truyền tai nhau và kéo đến chụp ảnh. Dòng người đứng xếp hàng dài đợi tới lượt chụp ảnh khiến không ít người nhìn đã thấy hốt. 

Nhiều người không quản ngại dậy từ rất sớm nhưng lại phải ra về trong tiếc nuối, bởi nếu đợi đến lượt mình chụp hình thì mây cũng đã tan mất rồi.

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-5Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-6Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-7
Dòng người xếp hàng đợi đến lượt khiến nhiều người cảm thấy "hốt hoảng" quay về luôn (Ảnh: Nguyễn Tấn Sang)

Trước đây, không ít lần thảm gỗ Cầu Đất phải đóng cửa không đón khách du lịch đến tham quan. Từ một ngọn đồi xanh tươi nơi đây từ ngày thu hút du khách đã trở nên tràn ngập rác, những cây con được trồng trên đồi cũng bị dẫm nát. Sau khi mở cửa lại, tình trạng phá hoại thiên nhiên vẫn diễn ra như chưa từng được cảnh báo.

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-8
Có một thời gian cầu gỗ săn mây phải ngừng hoạt động

Cũng từng có rất nhiều địa điểm du lịch khiến du khách phải "hú hồn" khi ảnh trên mạng và thực tế ngoài đời hoàn toàn trái ngược nhau.

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-9
Bất cứ địa điểm nào ở Đà Lạt mà muốn check-in thì luôn trong tình trạng phải xếp hàng

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-10
Hang Múa - Ninh Bình cũng không là ngoại lệ

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-11
Khi "Nấc thang lên thiên đường" quá hot khiến mọi người bất chấp đội nắng đứng chờ

Đến Đà Lạt săn mây, hàng dài xếp hàng chờ tới lượt check-in nhìn mà hốt-12
Cổng Vàng, Đà Nẵng còn không còn chỗ trống để đứng chụp ảnh

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/san-may-da-lat-that-thu-voi-dong-nguoi-xep-hang-dung-cho-n-238423.html

địa điểm du lịch Đà Lạt

Tin tức mới nhất