'Sạn' to đùng ít ai phát hiện ra trong 'Hoàn Châu Cách Cách' hơn 2 thập kỷ qua

Những fan của Hoàn Châu Cách Cách vẫn tìm ra được vô số lỗi ngớ ngẩn khiến khán giả bật cười

Một tác phẩm kinh điển như Hoàn Châu Cách Cách không có nghĩa là không có "sạn". Bộ phim vẫn tồn tại những "hạt sạn" mà khiến nhiều khán giả sẽ giật mình vì năm xưa chẳng hề nhận ra.

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-1

Trong một cảnh phim, người xem đã ngỡ ngàng khi nhẫn vàng với kiểu dáng hiện đại, được gia công kỹ lưỡng xuất hiện trong một bộ phim phong kiến. Nhân vật Nhĩ Thái cũng từng đeo một chiếc nhẫn vàng tương tự. 

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-2

Nhân vật hoàng hậu đã thay đổi kiểu tóc trong cùng một cảnh quay. Dù vậy, ê-kíp của bộ phim đã không hề nhận ra sự thay đổi hết sức rõ ràng này. Có lẽ do cơn thịnh nộ bộc phát nên chỉ trong giây phút, toàn bộ đồ trang sức và kiểu tóc thời thượng của hoàng hậu đã rơi mất.

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-3

Ở một cảnh khác, chỉ trong tích tắc chú gà màu đen Tiểu Yến Tử ôm đã thay đổi màu sắc. Chú gà màu đen bỗng dưng chuyển thành màu nâu thật lạ kỳ. 

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-4

Hạ Tử Vi dù đang ốm nặng nhưng lại rất chăm chút cho ngoại hình. Trong thời gian ngắn, trang phục đỏ thẫm của nữ diễn viên bỗng lại đổi màu hồng phấn.

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-5

Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy hốt hoảng đến pháp trường cứu người, khi ấy bông hoa cài đầu của Tiểu Yến Tử rõ ràng là màu đỏ. Thế nhưng, sau khi cứu người xong, bông hoa ấy lại chuyển thành màu cam.

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-6

"Hàm Hương" Lưu Đan cũng có nhiều màn thay quần áo nhanh đến chóng mặt. Lúc bị bóp cổ, Hàm Hương đang mặc áo màu hồng. Nhưng sau khi Tiểu Yến Tử và Tử Vy đến cứu thì Hương phi lại mặc áo màu đỏ.

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-7

Ở cảnh Tiểu Yến Tử, Ngũ A Ca phát hiện chim lạ bay vào khuôn viên vườn thượng uyển, họ đã sai thái giám bắt chim nhốt vào lồng để nuôi làm cảnh vì thấy đẹp, hót hay. Đến khi thái giám mang lồng ra thì không hiểu sao chiếc lồng có thể giữ được chú chim như điều mà Tiểu Yến Tử, Ngũ A Ca mong muốn. 

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-8

Khán giả còn nhận thấy đạo cụ của đoàn phim xuất hiện ngay trong cảnh quay. Dù vậy, dường như không ai để ý thấy chi tiết kỳ lạ này. 

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-9

Đã rất nhiều du khách tham quan, nhân viên đoàn làm phim vô tình bị lọt vào khung hình trong Hoàn Châu Cách Cách mà đội ngũ hậu kỳ không để ý xử lý. 

Sạn to đùng ít ai phát hiện ra trong Hoàn Châu Cách Cách hơn 2 thập kỷ qua-10

Một nhân vật trong bộ phim có thể sử dụng giày da hiện đại. Có lẽ do quá vội nên Lệnh Phi nương nương quên mất rằng một bên chân của mình vẫn đang đi giày da.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-hat-san-34-to-ung-it-ai-phat-hien-ra-trong-hoan-chau-cach-cach-trong-hon-2-thap-ky-qua-a570798.html

Nhặt sạn phim Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao