Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới: Xuất hiện bằng chứng làm rõ

Việc dân mạng mới đây khẳng định Ngọc Trinh là người chuyển giới, tên thật là "Luân" khiến nhiều người không khỏi khó chịu.

Những ngày qua, người mẫu, diễn viên Lê Ngọc Trinh phủ sóng MXH với câu chuyện bị bạn trai cầu thủ "cắm sừng".

Cô suy sụp tới mức sang chấn tâm lý, rơi vào trầm cảm, thậm chí nôn ra máu trước cách hành xử của người tình... Được biết Ngọc Trinh và chàng trai này đã ra mắt gia đình nhau, tính đến chuyện cưới hỏi.

Gặp biến cố lớn, người đẹp 9X quyết định xuống tóc, tìm bình yên nơi cửa Phật. 

Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới: Xuất hiện bằng chứng làm rõ-1
Người đẹp Ngọc Trinh xuống tóc, mặc áo nâu sòng.

Khi ồn ào tình ái còn chưa lắng, mới đây Ngọc Trinh bất ngờ bị tung tin là người chuyển giới, giấu kín bí mật này bao năm qua.

Theo đó, một số cư dân mạng xác nhận thông tin này chính xác 100%, bởi cùng quê, gần nhà người đẹp. Tên thật của Ngọc Trinh cũng được hé lộ là "Luân".

Để khẳng định điều mình nói là đúng, một tài khoản còn cho biết từng "cởi trần tắm mưa" với Ngọc Trinh hồi nhỏ.

Người này cũng nhấn mạnh, chỉ có người cùng quê mới biết rõ lai lịch, giới tính ban đầu của chân dài này. Người thường rất khó nhận ra Ngọc Trinh chuyển giới, bởi cô quá xinh đẹp và nữ tính, ngay cả trong giọng nói.

Cũng theo nguồn tin, Ngọc Trinh sử dụng chứng minh thư của chị gái để làm nghệ thuật. Nếu muốn biết quá khứ của Ngọc Trinh, người này cho rằng mọi người có thể về quê chân dài để hỏi thăm trong xóm, sẽ ra ngay.

Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới: Xuất hiện bằng chứng làm rõ-2Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới: Xuất hiện bằng chứng làm rõ-3Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới: Xuất hiện bằng chứng làm rõ-4Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới: Xuất hiện bằng chứng làm rõ-5
Hàng loạt tin nhắn và bình luận khẳng định Ngọc Trinh là người chuyển giới.

Khi đời tư trở thành đề tài soi mói, phía Ngọc Trinh mới đây chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, chân dài sinh ra đã là nữ, không phải như một số lời đồn người chuyển giới lan truyền. 

"Hiện mình đang tập trung đi tu nên không muốn quan tâm đến những tin đồn nhảm ngoài kia. Việc nói mình chuyển giới là tin đồn sai sự thật và không có căn cứ. Còn người tên Luân là em trai mình, đã qua đời", Ngọc Trinh chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Quan sát Facebook Ngọc Trinh, có thể thấy người đẹp từng chia sẻ hình ảnh bia mộ của người em đã khuất tên "Luân".

Việc dân mạng mới đây khẳng định Ngọc Trinh là người chuyển giới, tên thật là "Luân" khiến nhiều người không khỏi khó chịu, lên án vì thông tin xuyên tạc, "đụng chạm" tới người đã khuất.

Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới: Xuất hiện bằng chứng làm rõ-6
"Luân" là tên em trai đã khuất của Ngọc Trinh.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới. Thời điểm ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài cũng từng đối diện với tin đồn này. 

"Có nhiều người đồn như vậy và tôi cũng mắc cười khi nghe tin đồn mình chuyển giới. Ai nói gì thì nói, tôi không quan tâm họ nói gì, chỉ cần người thân, người xung quanh mình biết mình là ai, là người như thế nào là đủ rồi. Mình càng nói thì họ càng nghĩ mình bào chữa.

Theo tôi, thời gian sẽ trả lời. Tôi đang hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nên không muốn có một tin đồn nào ảnh hưởng tiêu cực đến mình", người đẹp chia sẻ trên Cung Cầu.

Ngọc Trinh bị đồn là người chuyển giới: Xuất hiện bằng chứng làm rõ-7

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê Cần Thơ, hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu. Một thời gian dài cô bị so sánh với đàn chị trùng tên - Ngọc Trinh, bởi cái tên và ngoại hình đều có sự tương đồng.

Lê Ngọc Trinh từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc, song tên tuổi chưa quá nổi bật. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Kén Mẹ chồng, Trả Em Kiếp Này, Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu, Chuông Gió, Báo Thù...

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-chan-dai-ngoc-trinh-la-nguoi-chuyen-gioi-n-272496.html

Lê Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao