Sáng tỏ tin đồn Đạt G - Cindy Lư 'toang tình'

Vài giờ sau khi vướng tin đồn rạn nứt, Cindy Lư có hành động ngầm phủ nhận.

Chiều 29/5, MXH xôn xao thông tin Cindy Lư - Đạt G "toang tình" sau chưa đầy 1 tháng công khai hẹn hò.

Tin đồn bắt nguồn từ việc dân mạng phát hiện Cindy Lư đã "bay màu" khỏi danh sách "theo dõi" của bạn trai trên Instagram. Trong khi đó, Đạt G vẫn nằm trong danh sách theo dõi của mẹ 2 con.

Hành động trái ngược này khiến dân mạng nghi mối quan hệ của cặp đôi "chết yểu", bởi việc "theo dõi" nhau trên MXH cũng là một cách thể hiện tình yêu.

Sáng tỏ tin đồn Đạt G - Cindy Lư toang tình-1
Đạt G "bỏ theo dõi" Cindy Lư trên Instagram.
Sáng tỏ tin đồn Đạt G - Cindy Lư toang tình-2
Anh đồng thời "dọn sạch" ngôi nhà mạng.

Vài giờ sau khi tin đồn nổ ra, Cindy Lư có động thái phản hồi. Trên trang cá nhân, vợ cũ Hoài Lâm đăng loạt ảnh mới của bản thân vào album "Chụp bởi Đạt". Cindy Lư cũng không quên chú thích tên tác giả là Đạt G.

Bài đăng của Cindy Lư ngầm khẳng định mối quan hệ với Đạt G vẫn rất mặn nồng, không có chuyện "toang tình" như lời đồn đại. 

Về phía Đạt G, anh cũng chia sẻ loạt ảnh Cindy Lư do mình chụp, khéo phủ nhận tin đồn không hay.  

Sáng tỏ tin đồn Đạt G - Cindy Lư toang tình-3
Cindy Lư khoe ảnh Đạt G chụp.

Sáng tỏ tin đồn Đạt G - Cindy Lư toang tình-4
Đạt G cũng có động thái phủ nhận tin đồn.

Cuối tháng 4/2020, "bùng binh tình ái" Đạt G - Du Uyên - Cindy Lư gây xôn xao cõi mạng. Trong khi Đạt G xích mích với tình cũ đủ điều, vợ cũ Hoài Lâm lại dính nghi án "tiểu tam" khi yêu nam ca sĩ. 

Sau nhiều ngày im lặng, tối 8/5, Cindy Lư chính thức xác nhận chuyện tình cảm với bạn thân của chồng cũ. Bà mẹ 2 con cho biết, cô và Đạt G bắt đầu mối quan hệ khi đã kết thúc với người cũ. Và trong chuyện tình cảm này, không ai hại ai, càng không có chuyện ngoại tình hay giật bồ, giật vợ. 

"Chúng tôi ngoài tình cảm trai gái còn có sự đồng hành cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ (2 con gái của Cindy Lư và Hoài Lâm). Anh ấy có thể thay tã, pha sữa, chơi cùng con. Những việc đó chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm và chịu làm", Cindy Lư không quên ngợi khen tình mới.

Sáng tỏ tin đồn Đạt G - Cindy Lư toang tình-5
Sáng tỏ tin đồn Đạt G - Cindy Lư toang tình-6
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ cũ Hoài Lâm bên Đạt G.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-tin-don-cindy-lu-dat-g-toang-tinh-n-263630.html

Đạt G Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao