Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh

Angela Baby, Dương Mịch, ... cùng nhiều sao Hoa ngữ dù mang thai vẫn tham gia quay phim. Nhưng không phải ai cũng được khán giả khen ngợi tinh thần đam mê diễn xuất này.

Dương Mịch

Dương Mịch khi tham gia bộ phim Tiểu Thời Đại thì đang mang bầu Gạo Nếp Nhỏ ở tháng thứ 4.  Tuy nhiên cô vẫn tự mình thực hiện các cảnh quay như chạy đua, dầm mưa nhiều giờ, bị xô ngã...

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-1Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-2

Thậm chí thực hiện ghi hình liền 5 tiếng đồng hồ dưới trời tuyết và thường xuyên xuất hiện trên đôi giày cao gót. Được biết sau khi ghi hình xong, Dương Mịch từng phải nhập viện vì kiệt sức.

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-3Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-4

Nữ diễn viên sau đó chia sẻ việc mang thai đến quá bất ngờ khiến không kịp chuẩn bị tinh thần. Trong khi đó,cô không muốn thất hứa với đoàn phim nên cố gắng hoàn thành các cảnh quay của mình.  

Thế nên Dương Mịch vẫn được khán giả đánh giá cao sự tận tâm với công việc.

Angela Baby

Trái ngược với Dương Mịch thì Angela Baby gặp nhiều chỉ trích khi vác bụng bầu đến phim trường. Khi đóng phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, Angela Baby đang mang bầu con trai Bọt Biển Nhỏ. Vậy nên, AngelaBaby không thể thực hiện các cảnh ngoài trời.

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-5

Kết quả đoàn phim đã quyết định để cô làm việc trong phòng phông xanh, diễn viên đóng thế thì làm việc ngoại cảnh. Nhân viên hậu kỳ đảm nhận công việc ghép mặt của Angela Baby vào diễn viên đóng thế. 

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-6

Tuy nhiên, kỹ xảo cắt ghép "3 xu" cộng thêm nét diễn toàn kiểu trợn mắt, mặt đơ của Angela Baby đã biến Cô Phương Bất Tự Thưởng trở thành bom "xịt". Nữ diễn viên cũng bị cư dân mạng lên án biến phim trường thành nơi dưỡng thai. 

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-7Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-8

Đường Yên

Khi quay Yến Vân Đài thì Đường Yên cũng đang mang thai. Nữ diễn viên cũng nhận nhiều chê cười vì sự quá có tâm của ekip phim khi photoshop biến mất bụng bầu.

Ai cũng biết Đường Yên đang có thai 5 tháng nhưng lên hình poster vòng eo của nữ diễn viên còn thon gọn đến mức khiến ai cũng phải ghen tị. 

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-9
Ekip sản xuất bóp eo cho Đường Yên thật có tâm .
Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-10
Mặt tròn cũng được "tỉa tót" để lên hình có góc cạnh.
Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-11
Còn đây là chân dung thật của Đường Yên ở hậu trường với bụng bầu vượt mặt, đi đứng khó khăn phải có người dìu đỡ.

Ở nhiều cảnh quay với bộ trang phục có đai lưng, bụng bầu của Đường Yên lộ rõ. Ngay cả khuôn mặt cô cũng tròn trịa chứ không còn gọn gàng như xưa. 

Đường Yên phải sử dụng thế thân trong các cảnh đánh võ hay cưỡi ngựa trên thảo nguyên lẫn kỹ xảo ghép hình khiến bộ phim trở nên "giả trân".

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-12

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-13
Đường Yên từng bị soi ra dùng diễn viên đóng thế là đàn ông.

Khán giả cho rằng nếu Đường Yên mang thai thì nên ở nhà dưỡng thai không nên nhận những kịch bản có cảnh nguy hiểm rồi không thể hoàn thành tốt như vậy.

Dĩnh Nhi

Dĩnh Nhi là trường hợp khiến công chúng rất thương xót. Khi tham bộ phim Thu Thiền, Dĩnh Nhi có niềm vui nhân đôi khi phát hiện bản thân mang song thai.

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-14

Tuy nhiên khi chỉ còn 1/3 chặng đường nữa là quá trình quay kết thúc, nhưng Dĩnh Nhi lại đột ngột rút lui. Lý do là vì công việc quá áp lực và tinh thần không khỏe mạnh, Dĩnh Nhi đã không may sảy thai.

Bác sĩ khi ấy chỉ giữ lại được 1 trong 2 đứa bé cho vợ chồng mỹ nhân Chân Hoàn Truyện. Đồng thời, vai diễn của cô trong Thu Thiền cũng được giao lại cho Lý Mạn.

Sao Cbiz vác bụng bầu đóng phim: người tự làm hết, kẻ dùng phông xanh-15

Cho đến tận bây giờ, nữ diễn viên vẫn không thể vượt qua cú sốc năm xưa.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-cbiz-vac-bung-bau-dong-phim-n-310968.html

Dĩnh Nhi Đường Yên Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất