Sao và cảnh nóng: Người gượng gạo, kẻ ngủ quên để bạn diễn loay hoay

Sự thật trần trụi sau những cảnh nóng qua lời kể của chính người trong cuộc.

Sao và cảnh nóng: Người gượng gạo, kẻ ngủ quên để bạn diễn loay hoay-1

Cảnh nóng là một thứ không thể thiếu trong điện ảnh. Dù được dàn dựng tinh tế thế nào, các phân đoạn ân ái đều ít nhiều “làm khó” diễn viên, đặc biệt là dưới sự chứng kiến của rất nhiều người.

Gượng gạo

Sao và cảnh nóng: Người gượng gạo, kẻ ngủ quên để bạn diễn loay hoay-2

Gượng gạo” là lời Margot Robbie nói về cảnh nóng của cô với nam tài tử nổi danh Leonardo DiCaprio trong bộ phim The Wolf of Wall Street khi cả hai phải quay trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn. Cô tiếp tục nhấn mạnh: “Không có lựa chọn nào khác. Nó giống như là việc bạn bắt buộc phải làm. Càng thực hiện sớm thì càng xong sớm”.

Nhìn diễn xuất tự nhiên trên màn ảnh, ít ai ngờ rằng, người đẹp Australia xấu hổ cỡ nào khi quay cảnh quyến rũ bạn diễn trên giường trước 30 thành viên nam của đoàn phim. “Trong 17 tiếng, tôi giả vờ tự chạm vào cơ thể mình. Điều đó thật kỳ cục nhưng tôi phải cố gắng chôn vùi cảm giác xấu hổ và hoàn thành công việc”, cô tâm sự trong một lần trả lời tạp chí Porter.

Bối rối

Sao và cảnh nóng: Người gượng gạo, kẻ ngủ quên để bạn diễn loay hoay-3

Trong talkshow Tonight Show with Jay Leno, Ryan Reynolds kể lại kỷ niệm về cảnh 18+ trong The Change-Up với bạn diễn Olivia Wilde. Tài tử Deadpool chia sẻ, anh bị phân tâm bởi những biểu tượng ngộ nghĩnh trên nội y của bạn diễn: “Cô ấy ngồi trên người, tôi cởi áo của cô ấy, rồi tới áo ngực. Tuy nhiên, cô ấy lại vẽ những chiếc mặt cười nhỏ xinh lên hai miếng dán ngực. Tôi cười tới mức quên hết thoại trong cảnh quay”. 

Ryan tiếp tục: “Giữa cảnh quay thì Olivia cầm tay tôi đặt lên ngực. Khi tôi rút tay lên thì nhận ra hai cái mặt cười quái quỷ kia đã dính lên từ lúc nào và tôi không biết phải làm gì. Và tôi phản xạ, như một thằng ngu, bằng cách để tay lại lên ngực cô ấy ngay lập tức”.

Kỳ quặc

Sao và cảnh nóng: Người gượng gạo, kẻ ngủ quên để bạn diễn loay hoay-4

Nam diễn viên Neil Patrick Harris kể về cảnh quan hệ với Rosamund Pike trong Gone Girl, và cho biết phải giống 100% yêu cầu của đạo diễn David Fincher: “Chúng tôi phải diễn tập cảnh quan hệ thể xác, giống đến từng centimet lời đạo diễn: Anh đặt miệng của mình vào đây, đẩy bao nhiêu lần, sau đó cảm giác  thế nào phải diễn tả ra”.

Nữ chính Rosamund cũng chia sẻ về cảm xúc của mình: “Đóng cảnh này rất kỳ quặc! Bạn ở trong phòng với một người đàn ông không những không phải là chồng bạn, mà còn là vợ người ta. Anh ấy đang mặc quần nhỏ, bạn cũng đang mặc quần nhỏ, và hai người chuẩn bị lên giường với nhau”.

Chìm đắm

Sao và cảnh nóng: Người gượng gạo, kẻ ngủ quên để bạn diễn loay hoay-5

Trong At Any Price, Zac Efron và bạn diễn nóng bỏng Heather Graham đã có một cảnh đốt mắt khán giả trong ô tô. Anh gọi cảnh diễn của mình với Heather là “rất thật” và thú nhận đã phải lòng đối phương.

Tôi đã lo lắng vì say đắm trong tình yêu với cô ấy theo những gì tôi có thể nhớ. Cảm giác ấy rất ảo diệu”.

Ngủ quên trong lúc quay 

Sao và cảnh nóng: Người gượng gạo, kẻ ngủ quên để bạn diễn loay hoay-6

Spring Breakers là bộ phim xoay quanh thói ăn chơi sa đọa với những buổi tiệc tùng và quan hệ vô cùng thác loạn của một bộ phận giới trẻ Mỹ, qua tài diễn xuất của dàn ngôi sao nổi tiếng Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Ashley Benson và Rachel Korine. 

Nam rapper Gucci Mane vào vai tay trùm Big Arch của thế giới ngầm. Trong một cảnh nóng, đoàn phim đang quay thì nghe tiếng ngáy của Gucci. Anh chàng… lăn ra ngủ. Ê kíp quyết định vẫn tiếp tục và bạn diễn của anh phải tự xoay sở trong suốt 45 phút đồng hồ. Gucci Mane giải thích rằng bản thân quá mệt khi vừa tham gia một buổi diễn về và bắt đầu cảnh quay từ 10 giờ đêm đến gần sáng vẫn chưa xong.

"Yêu" dưới sự giám sát của gần 100 người

Sao và cảnh nóng: Người gượng gạo, kẻ ngủ quên để bạn diễn loay hoay-7

Không ít diễn viên chia sẻ cảm giác ngại ngùng khi tiếp xúc thân thể với bạn diễn không còn là vấn đề riêng tư mà trở thành mối bận tâm của gần 100 nhân viên trường quay.

Siêu mẫu Mila Kunis than phiền khi quay cảnh ân ái trong Black Swan: “Bạn phải thân mật với một người thậm chí không phải bạn bè mình, cũng không phải bạn trai hay bạn gái của mình. Trường quay thì có đến khoảng 100 nhân viên giúp bạn chiếu sáng, điều chỉnh tư thế... Thực sự khiến bạn chẳng cảm thấy thoải mái chút nào”.

Cô tiếp lời: “Cha tôi đã ra khỏi rạp khi những cảnh nóng diễn ra. Tôi nghĩ, chắc ông không muốn nhìn thấy con gái mình trong những cảnh đó”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-va-canh-nong-nguoi-guong-gao-ke-ngu-quen-de-ban-dien-loay-hoay-5020204100172269.htm

Cảnh Nóng Leonardo DiCaprio Zac Efron

Tin tức mới nhất