Han Ye Seul đăng ảnh rạng rỡ bất chấp bê bối

Sao Hàn 24/6: Han Ye Seul đã quyết tâm khởi kiện đến cùng sau khi bị tố thường xuyên đi bar, sử dụng ma túy và trốn thuế.

Ngày 24/6, nữ diễn viên Han Ye Seul đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái cho biết cô đang chuẩn bị cho vụ kiện tụng. Trước đó, Han Ye Seul bị cựu phóng viên Kim Yong Ho tố thường xuyên đi bar, sử dụng ma túy và trốn thuế. Song nữ diễn viên đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc trên. Hiện, bê bối của Han Ye Seul là một trong những sự kiện được quan tâm nhất showbiz Hàn.

2sao.vn | Photobook

Bộ đôi Lee Sung Kyung và rapper LOCO phủ nhận chuyện hẹn hò. Thay vào đó, cả hai sẽ phát hành một ca khúc thông qua dự án âm nhạc "Duet Mate". Bài hát sẽ được phát hành vào ngày 4/7. Ngoài ra, chương trình thực tế ghi lại quá trình làm việc của cả hai sẽ lên sóng từ ngày 25/6 trên kênh YouTube Dingo Music.

2sao.vn | Photobook

Kim Bum có thể sẽ tham gia cùng Bi Rain trong bộ phim truyền hình mới "Ghost Doctor". Bi Rain trước đó đã được xác nhận sẽ đóng vai chính là bác sĩ thiên tài Cha Young Min.

2sao.vn | Photobook

(G) I-DLE Minnie phải cách ly tại Thái Lan sau khi tiếp xúc với một nhân viên nhiễm Covid-19. May mắn nữ thần tượng hiện đã có kết quả âm tính.

2sao.vn | Photobook

Jo Byeong Gyu đang xem xét trở lại với bộ phim truyền hình mới "History Of Losers". Trước đó anh tạm ngưng hoạt động một thời gian vì scandal bạo lực học đường.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý MAJOR9 của Kim Dong Jun thông báo nam diễn viên nhập ngũ vào 12/7 tới đây. Gần đây nhất, anh đã xuất hiện trên show “Delicious Rendezvous” với tư cách là thành viên cố định.

2sao.vn | Photobook

2 ngôi sao Hyeri và Jang Ki Young lần lượt đứng đầu bảng xếp hạng diễn viên phim truyền hình nổi bật tuần qua. Cả hai hiện đóng chung phim "Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho".

2sao.vn | Photobook

Bộ phim truyền hình “The Witch’s Diner” tung poster chính thức với 3 diễn viên chính Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop. Phim sẽ lên sóng vào 16/7 tới.

2sao.vn | Photobook

Jang Ki Yong Song Ji Hyo Kim Bum Sao Hàn Han Ye Seul