Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh 'yêu'

Uông Tiểu Phi căng thẳng khi bà xã Từ Hy Viên diễn cảnh hôn, Huỳnh Hiểu Minh thì nhắn nhủ bạn diễn ''nới lỏng tay'' khi ôm Angelababy.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-1
Nhiều năm nay, Quan Vịnh Hà không bao giờ xem cảnh tình tứ của Trương Gia Huy với các bạn diễn nữ, bởi vì hễ xem, cô sẽ nổi giận, thậm chí đánh ông xã. Cùng là diễn viên, Quan Vịnh Hà dễ dàng "bắt bài" cảnh phim của chồng, biết rõ cảnh nào cần quay thật, cảnh nào có thể ăn gian góc quay. Cặp vợ chồng nổi tiếng nhất trí hạn chế nhận quay cảnh thân mật trên phim, trong trường hợp bất khả kháng, họ đều thông báo với nhau.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-2
Thời còn là một cặp, Châu Du Dân và Từ Hy Viên luôn xin phép người kia trước khi nhận đóng cảnh tình cảm. Khi Từ Hy Viên đóng chính phim "Tình yêu bất ngờ", Châu Du Dân vài lần đến phim trường thăm bạn gái và lần nào cũng đúng lúc cô có cảnh thân mật với La Chí Tường. Những người có mặt kể lại, tài tử Vườn sao băng quan sát người yêu rất chăm chú, vẻ mặt nghiêm túc và lạnh lùng. Điều này khiến Từ Hy Viên cảm thấy ngọt ngào, còn La Chí Tường thì căng thẳng đổ mồ hôi, không thể diễn tự nhiên. 

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-3
Ông xã Uông Tiểu Phi của Từ Hy Viên sau này cũng là người hay ghen tương tự. Có lần bà xã đóng cảnh hôn, doanh nhân họ Uông tỏ ra rất căng thẳng, đứng ở phòng bên cạnh nghe lén. Khi quay phim "Đại võ sinh", Từ Hy Viên xin đạo diễn cắt cảnh ôm hôn nồng nhiệt của cô và Hàn Canh vì sợ chồng nổi cơn ghen. 

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-4
Năm 2016, phim điện ảnh "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" tung poster Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên hôn nhau. Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đăng dòng trạng thái trên Weibo: "Biết là hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng có thể làm ơn nới lỏng tay ra được không?". Tỉnh Bách Nhiên thấy vậy rất lo sợ, trả lời đàn anh: "Anh, em sai rồi". Anh còn xin đạo diễn cắt bớt cảnh hôn của anh và Angelababy.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-5
Trương Quốc Lập và Tưởng Văn Lệ từng đóng vợ chồng trong phim "Hôn nhân vàng", có cảnh "giường chiếu" với nhau. Tình cờ một lần, vợ của Trương Quốc Lập là Đặng Tiệp và chồng của Tưởng Văn Lệ là Cố Trường Vệ cùng ghé thăm đoàn phim. Nhìn thấy hai người này, Trương Quốc Lập bị "khớp", quay đi quay lại nhiều lần. Trong ảnh, vợ chồng Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp bên trái còn vợ chồng Tưởng Văn Lệ - Cố Trường Vệ bên phải.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-6
"234 nói yêu anh" là phim hiếm hoi Lâm Y Thần thách thức giới hạn gợi cảm của mình trên màn ảnh. Trong phim, cô có nhiều cảnh nude và hôn, đụng chạm nóng bỏng với bạn diễn Tần Hạo. Sợ bạn trai không tin tưởng, Y Thần chủ động mời anh tới thăm trường quay. Không ngờ, sau khi xem đoạn phim ân ái của người yêu, anh nổi giận, im lặng không nói gì, làm Tần Hạo và các thành viên êkíp đều khó xử.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-7
Phim "Sắc giới" tràn ngập cảnh ái ân bạo liệt giữa Thang Duy và Lương Triều Vỹ, có tin còn nói hai diễn viên "quan hệ" thật khi đóng phim này. Dù là diễn viên, bạn trai của Thang Duy cũng không chấp nhận điều này khiến hai người nhiều lần cãi vã.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-8
Lục Nghị từng "chiến tranh lạnh" với Bào Lôi vì cô đóng cảnh ân ái trong phim "Đôi cánh của thiên sứ", dẫn tới tin đồn họ chia tay tràn lan mặt báo. Để bảo vệ hôn nhân, Bào Lôi sau này hạn chế đóng phim.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-9
Các thành viên đoàn phim "Phải lòng chocolate" tiết lộ, Châu Kiệt Luân rất hay ghen, làm bà xã Hannah Côn Lăng khi quay phim này không được tự nhiên. Ông hoàng nhạc Pop xứ Đài đưa ra nguyên tắc "ba không" cho vợ: không nắm tay, không ôm, không quay cảnh "giường chiếu", làm Côn Lăng phải hạn chế tối đa việc tiếp xúc cơ thể với đồng nghiệp nam.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-10
Trong phim Dân công sở, Lâm Văn Long diễn không ít cảnh ân ái với nữ diễn viên Tăng Lê. Có tin đồn, Quách Khả Doanh lo lắng chồng phim giả tình thật với bạn diễn nên thường xuyên từ Hong Kong bay sang Thượng Hải để kiểm tra.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-11
Kịch bản phim Đầu danh trạng yêu cầu một cảnh "nóng" giữa Lý Liên Kiệt và Từ Tịnh Lôi. Khi biết điều này, ngôi sao võ thuật Hong Kong rất ngượng và tìm cách từ chối, bởi bà xã anh – diễn viên Lợi Trí hay ghen, không thích chồng đóng cảnh thân mật trên màn ảnh.

Sao Hoa ngữ bị ghen tuông khi đóng cảnh yêu-12
Năm 1992, phim nghệ thuật Người tình quay tại Việt Nam gây sốc với cảnh nóng quay thật giữa Lương Gia Huy và minh tinh người Anh Jane March. Chuyện này từng ảnh hưởng tới gia đình của tài tử Hong Kong, nên kể từ đó, anh cố gắng tránh các cảnh tình tứ khi nhận phim mới.

Theo Ngoisao.net


Uông Tiểu Phi từ hy viên Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất