Sao Hoa ngữ 'lên đời' nhờ vai phụ

Những diễn viên dưới đây có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nhờ các vai phụ.





Mã Khả

 


 

Bén duyên phim ảnh từ nhỏ nhưng Mã Khả không được khán giả chú ý. Mãi đến vai diễn Ma quân Sát Thiên Mạch trong bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt, anh mới vươn lên hàng diễn viên nổi tiếng. Nhờ vai diễn này, Mã Khả nhận được vô số lời mời đóng chính trong các dự án phim truyền hình. Một trong số những vai chính đáng chú ý gần đây của anh là nhân vật Lương Đại Nguy trong Ma Lạt biến hình kế.

Địch Lệ Nhiệt Ba
 

Xinh đẹp và từng tham gia rất nhiều bộ phim đáng chú ý như Chế tạo mỹ nhân, Cổ kiếm kỳ đàm, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ thực sự có sự bứt phá trong nghiệp diễn nhờ vai thứ chính đại minh tinh Cao Văn trong Người tình kim cương. Vai diễn của cô được khen là "phiên bản Chun Song Yi Trung Quốc" (Chun Song Yi là vai diễn thành công vang dội của Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới).
 


 

Thời gian qua, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục thu hút sự chú ý với vai nữ chính trong Ma Lạt biến hình kế. Ngoài ra, cô còn bận rộn tham gia dự án Cô ấy rất xinh đẹp - phiên bản Trung Quốc của bộ phim Hàn ăn khách She Was Pretty.

Lưu Đào
 

A Châu trong Thiên long bát bộ (2003) chính là vai diễn giúp Lưu Đào nổi danh tại Trung Quốc và nhiều nước Châu Á. Cô không chỉ ghi điểm nhờ tạo hình diễm lệ mà còn bởi diễn xuất tốt. Thậm chí một số khán giả nhận xét Lưu Đào còn lấn át nữ chính Lưu Diệc Phi.

Đường Yên

 


 

Đường Yên có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp sau khi thể hiện nhân vật Tử Huyên trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Đây là một trong số ít vai diễn được đánh giá cao cả về tạo hình, cách xây dựng nhân vật cũng như diễn xuất. Sau khi phim phát sóng, Đường Yên thu hút được một lượng fan đông đảo và vươn lên hàng Tiểu hoa đán trên màn ảnh Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh
 


 

Triệu Lệ Dĩnh gia nhập làng giải trí từ tuổi 19, 20. Thế nhưng phải mấy năm sau, người đẹp mới được khán giả chú ý đến nhờ vai diễn Tịnh Nhi cách cách trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Nữ diễn viên sinh năm 1987 đã đem đến cho người xem một Tịnh Nhi dịu dàng, thiện lương và đáng yêu. Tạo hình xinh đẹp của cô còn làm lu mờ hai vai chính Tiểu Yến Tử (Lý Thạnh) và Hạ Tử Vy (Hải Lục).
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


lên đời nhờ vai phụ Đường Yên Mã Khả Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao