Tìm hiểu hình mẫu tình yêu lý tưởng theo vị trí của Sao Kim trên bản đồ sao Chiêm tinh của bạn

Vị trí của Sao Kim sẽ tiết lộ những điều gì về đời sống tình cảm của bạn?

Như kỳ trước chúng ta đã tìm hiểu, mỗi Nhà trong Bản đồ sao Chiêm tinh sẽ đại diện cho một lĩnh vực trong cuộc sống. Và Sao Kim – hành tinh của tình yêu, khi ở trong Nhà nào sẽ ảnh hưởng đến quan điểm và cách yêu của một người theo đặc trưng của Nhà đó.

Nếu chưa biết Nhà trong Chiêm Tinh là gì, bạn có thể đọc lại thông tin tại bài viết sau: Tìm hiểu Bản đồ Sao: Các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn sẽ được thể hiện bởi 12 Nhà của Chiêm Tinh. Ngoài ra, bạn có thể xác định vị trí Sao Kim của mình qua hướng dẫn ''Tạo Bản Đồ Sao'' này và xem xem biểu tượng Sao Kim (Venus) của bạn đang nằm trong Nhà mấy nhé.

Tìm hiểu hình mẫu tình yêu lý tưởng theo vị trí của Sao Kim trên bản đồ sao Chiêm tinh của bạn-1

Nếu Sao Kim ở Nhà 1

Bạn khao khát một tình yêu đầy đam mê với sự bộc trực và thẳng thắn trong mối quan hệ. Trên tất cả, bạn muốn một người khiến bạn cảm thấy tự tin và yên tâm với tình yêu của họ. Một người yêu luôn chung thực và nhiệt huyết là điều mà bạn cần.

Nếu Sao Kim ở Nhà 2

Bạn muốn một người hào phóng. Bạn thích tặng và nhận quà. Bạn mong muốn một mối quan hệ nghiêm túc, ổn định và hướng tới tương lai. Bạn cũng thích có những cử chỉ thân mật và những sự tiếp xúc cơ thể thường xuyên.

Nếu Sao Kim ở Nhà 3

Giao tiếp là vấn đề mà bạn vô cùng coi trọng trong tình yêu và bạn muốn một mối quan hệ mà có thể nói rõ cảm xúc của mình với nhau. Ngoài ra bạn cũng dễ bị thu hút bởi những người có trí tuệ cao. Bạn cảm thấy bị kích thích khi đối phương cho bạn thấy một điều gì đó mới mẻ và thú vị. 

Tìm hiểu hình mẫu tình yêu lý tưởng theo vị trí của Sao Kim trên bản đồ sao Chiêm tinh của bạn-2

Nếu Sao Kim ở Nhà 4

Bạn muốn tạo ra một mối quan hệ đem đến cảm giác bình yên, ấm áp và an toàn. Sự dịu dàng và quan tâm là cốt lõi để hai người kết nối với nhau. Bạn cũng có thể muốn một người yêu có một gia đình tuyệt vời hoặc là người có thể hòa thuận với gia đình của bạn.

Nếu Sao Kim ở Nhà 5

Bạn muốn có một cuộc sống tình yêu trần đầy sự lãng mạn, có tính nghệ thuật và sáng tạo. Bạn mong muốn những bức thư tình, những cử chỉ tuyệt vời và cảm giác vui vẻ không bao giờ dứt. Bạn muốn cảm giác như đang trong tuần trăng mật kéo dài.

Nếu Sao Kim ở Nhà 6

Bạn muốn ở bên người sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào họ có thể và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng những nỗ lực và đóng góp của họ. Bạn có cách tiếp cận tình yêu thực tế và bạn muốn có một mối quan hệ bình thường và được duy trì bằng những thói quen.

Tìm hiểu hình mẫu tình yêu lý tưởng theo vị trí của Sao Kim trên bản đồ sao Chiêm tinh của bạn-3

Nếu Sao Kim ở Nhà 7

Bạn muốn có sự cân bằng ''quyền lực'' trong mối quan hệ. Không ai nên có nhiều tiếng nói hơn người còn lại. Bạn mong muốn có một mối quan hệ bền chặt trong đó cả hai đều coi trọng lòng trung thành. Khả năng cân bằng cuộc sống cá nhân để dành thời gian cho nhau cũng là một điều rất quan trọng.

Nếu Sao Kim ở Nhà 8

Bạn khao khát một cảm xúc sâu lắng. Bạn muốn chia sẻ mọi bí mật với một nửa của mình. Bạn muốn cảm nhận được sự gắn kết của hai người với nhau. Và bạn cũng vô cùng quan tâm đến đời sống tình dục.

Nếu Sao Kim ở Nhà 9

Bạn thích một người phóng khoang với tinh thần tự do, thích những cuộc phiêu lưu tự phát cũng như có thể tôn trọng điều đó ở bạn. Hai người có thể mở rộng tầm nhìn cùng nhau và luôn cởi mở với những ý tưởng mới trong cuộc sống.

Tìm hiểu hình mẫu tình yêu lý tưởng theo vị trí của Sao Kim trên bản đồ sao Chiêm tinh của bạn-4

Nếu Sao Kim ở Nhà 10

Trong tình yêu lý tưởng của mình, bạn sẽ yêu một người hướng về việc định hình vị trí của bản thân trong xã hội như bạn. Bạn muốn tình yêu của mình tiến xa cùng với sự phát triển của sự nghiệp. Bạn có thể bị thu hút bởi một người lớn tuổi/ chín chắn và thành đạt.

Nếu Sao Kim ở Nhà 11

Bạn muốn một người yêu có thể cùng bạn tham gia vào các cuộc vui với hội bạn của mình. Bạn muốn một người có thể tôn trọng các mối quan hệ xã hội của mình, có thể cho bạn không gian riêng và không ghen tuông vô cớ.

Nếu Sao Kim ở Nhà 12

Như những bộ phim ngôn tình, lý tưởng của bạn về tình yêu đích thực bao gồm sự hy sinh, rộng lượng và sẵn sàng làm bất cứ điều gì bạn có thể làm cho một nửa của mình. Với bạn, tình yêu cần phải có sự hiểu biết trực quan về cảm xúc và nhu cầu của nhau.

Theo baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tim-hieu-hinh-mau-tinh-yeu-ly-tuong-theo-vi-tri-cua-sao-kim-tren-ban-do-sao-chiem-tinh-cua-ban-2163052.html?fbclid=IwAR36OABRS9rErkexJqq0pExyb739DeDVXjeVt6B4GyYQtLc0o0QyQl9q-nA

chiêm tinh

Tin tức mới nhất