Sao Man City từng sang Việt Nam đá giao hữu dính vào vụ tống tiền clip sex Valbuena

Tiền vệ người Pháp Samir Nasri được cho là cũng có liên quan tới vụ tống tiền cầu thủ Valbuena.

Sau nhiều tuần im lặng, cuối cùng Valbuena cũng đã lên tiếng về vụ tống tiền clip sex mà chính anh là nạn nhân. Trong bài phỏng vấn với tờ Le Monde (Pháp), Valbuena đã tiết lộ không chỉ Benzema, Cisse mà Samir Nasri cũng có liên quan đến hành vi dùng clip nóng để tống tiền anh của 2 kẻ giấu mặt khác.

le-nom-de-nasri-revient-dans-l-affaire-opposant-benzema-a-valbuena_166651-f5002
Nasri và Benzema bị "tố" có liên quan tới vụ tống tiền Valbuena.

Lời khai của Valbuena cho biết cũng giống như Benzema, Samir Nasri sắm vai trò cầu nối giữa những kẻ tống tiền và tiền vệ của CLB Lyon. Tiền vệ người Pháp là một trong những cầu thủ Man City từng sang Việt Nam thi đấu giao hữu hồi Hè vừa qua.

Samir_Nasri-48e9f
Samir Nasri - cầu thủ hiện đang khoác áo Man City.

Trong khi đó, Cisse dường như không tham gia vào việc tống tiền. Cựu tiền đạo của Liverpool chỉ bị triệu tập để lấy lời khai do anh chính là người tiết lộ về sự tồn tại của clip sex cho Valbuena biết hồi tháng 5/2015.

151014_120312_725-411c1
Cisse (trái) không có ý định tống tiền Valbuena.

Tờ Le Monde cho hay 1 tháng sau khi được Cisse cho biết về sự tồn tại của đoạn video nhạy cảm, Valbuena nhận được cuộc gọi từ những kẻ tống tiền. Ngay lập tức, anh thông báo việc này cho phía cảnh sát. Tuy nhiên, vào thời điển đó, Valbuena vẫn chỉ bán tín bán nghi vì anh chưa nhận được bất cứ đoạn video tống tiền nào từ đám người xấu.

benzema-valbuena_3492866b-f5002

Vào tháng 10, trong thời gian tâp trung cùng đội tuyển Pháp, anh nhận được thông tin của phía cảnh sát là có thể sẽ có kẻ tới gặp anh để nói về chuyện đoạn clip sex. Quả thật, ngay ngày hôm sau, Benzema tới gặp Valbuena để nói rằng anh biết có những người đang nắm trong tay cuốn băng nhạy cảm của người đồng đội.

Tuy nhiên, thay vì cảnh báo hay giúp đỡ Valbuena, Benzema gợi ý tiền vệ của Lyon tới gặp "những người bạn" của anh. "Benzema liên tục nhấn mạnh đến những người bạn. Cậu ta ta không hung hăng hay tống tiền tôi. Nhưng khi tôi biết chi tiết mọi thông tin, tôi chẳng lấy làm bất ngờ gì. Tôi không ngu. Tôi đã 31 tuổi và tôi hiểu Benzema muốn gì", tiền vệ người Pháp chua chát chia sẻ.

"Benzema nói tôi phải mạnh mẽ lên và nếu không muốn trả tiền chuộc, tôi có thể đi. Cậu ta cũng liên tục đề cập tới chuyện giúp tôi gặp gỡ 'những người bạn' của cậu ta."

Valbuena cũng cho hay khi câu chuyện Benzema dính líu tới vụ tống tiền bị tung hê trên mặt báo, cầu thủ này đã vô cùng tức giận và gọi điện tới chửi rủa tiền vệ của Lyon: "Này Mat (Mathieu Valbuena), tại sao lại có tên tôi ở đó. Chuyện quái quỷ gì vậy. Tôi không liên quan gì tới vụ này". 

Benzema sau đó còn yêu cầu Valbuena phải lên báo nói rằng anh vô tội trong vụ này, nhưng không được người đồng đội chấp thuận.

f7fe598cdd2220fa19e69a728f16b9a9-f5002
Mối quan hệ đồng đội giữa Benzema và Valbuena chắc chắn sẽ đổ vỡ sau scandal này.

"Tôi có cảm giác mình đang bị chơi vậy. Cậu ta nói ra những điều rất thiếu tôn trọng tôi. Tôi rất thất vọng", Valbuena nói.

"Sau mọi chuyện thì tôi hiểu rằng sự khác biệt giữa Benzema và Cisse là cậu ta bắt tôi phải đến gặp ai đó, còn Cisse thì không".
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất