Những sao nam Vbiz bị mang tiếng bội bạc, chạy theo người thứ ba

Hôn nhân đổ vỡ, tình yêu đi vào ngõ cụt khiến Lâm Vinh Hải, Quách Ngọc Ngoan hay mới đây nhất là vũ công Quang Đăng mang nhiều điều tiếng.

Chuyện chia tay của Quang Đăng - Thái Trinh bất ngờ bị "đào mộ" và đang làm xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Cụ thể, rất nhiều diễn đàn bàn tán việc nam vũ công từng qua lại với HLV fitness Hana Giang Anh thời điểm còn hẹn hò với Thái Trinh.

Trả lời truyền thông, Quang Đăng cho biết anh chỉ quan tâm đến công việc và gia đình, không bận tâm đến thị phi. Về phía Hana, cô ngầm phủ nhận và cho đây là tin đồn thất thiệt.

Những sao nam Vbiz bị mang tiếng bội bạc, chạy theo người thứ ba-1
Quang Đăng được cho là qua lại với HLV fitness Hana Giang Anh khi đang yêu Thái Trinh.

Giữa lúc Quang Đăng và người bị đồn là tiểu tam chọn cách im lặng, Thái Trinh bất ngờ chính thức lên tiếng. Được hỏi về mối tình tay ba liệu có tồn tại và là nguyên nhân chính dẫn đến chia tay, nữ ca sĩ cho biết cô không còn quan tâm đến người cũ cũng như chuyện quá khứ.

"Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm tới việc anh ta sống ra sao yêu người thế nào nữa rồi. Trời biết đất biết, lòng mình biết. Như vậy là quá đủ", nữ ca sĩ phát ngôn trên Trí thức trẻ.

Từ những gì mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy rằng cô vẫn chưa sẵn sàng để gợi nhớ lại ký ức cũ và khá hụt hẫng về những chuyện đã qua. 

Những sao nam Vbiz bị mang tiếng bội bạc, chạy theo người thứ ba-2

Dù chưa biết chính xác thực hư câu chuyện nhưng tin đồn này đã khiến hình ảnh Quang Đăng bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng. Bởi trước đó, nam dancer luôn gắn liền với hình tượng soái ca trên sàn diễn và đời tư không scandal.

Trước Quang Đăng, nhiều sao nam cũng từng bị tố ngoại tình khi đang sống cùng vợ, gắn bó bên người yêu. Bản tính trăng hoa được cho là lý do khiến mối quan hệ đi đến vực thẳm.

Kim Hiền - DJ Hoàng Phong

Năm 2010, Kim Hiền chính thức báo tin vui kết hôn cùng với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu nhau. Cả hai đã có những phút giây ngọt ngào trong lễ cưới tại nhà thờ cùng với cậu con trai Sonic. Tình yêu thăng hoa của họ nhận được nhiều lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ từ nhiều người. 

Những sao nam Vbiz bị mang tiếng bội bạc, chạy theo người thứ ba-3

Cứ ngỡ hạnh phúc đã chạm ngõ nhưng chỉ hai tháng ngắn ngủi sau lễ cưới, Kim Hiền nghẹn ngào thông báo đã đường ai nấy đi với Hoàng Phong.

Không phải vì những lục đục hay bỡ ngỡ thuở ban đầu sống chung như những cặp vợ chồng khác, Kim Hiền phải chia tay DJ Hoàng Phong vì tận mắt chứng kiến anh bên người con gái khác vào đúng vào ngày kỷ niệm tình yêu.

Không thể nhẫn nhục để tha thứ, Kim Hiền dứt khoát ly hôn trong đau khổ vì cho rằng người đàn ông ấy không xứng đáng với tình yêu của cô. 

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Chuyện ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng gây chú ý một thời. Cả hai từng có 11 năm bên nhau, từ khi còn học cấp 3. Phương Châu cũng được xem là người quan trọng giúp sự nghiệp của nam dancer thăng hoa trong những năm tháng chập chững vào nghề. 

Những sao nam Vbiz bị mang tiếng bội bạc, chạy theo người thứ ba-4

Tuy nhiên, sau hơn thập kỷ mặn nồng, cặp đôi tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Ly hôn chưa phải là chấm dứt, sự việc trở nên ồn ào khi Phương Châu lên trang cá nhân tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi từ lúc cùng đóng phim Găng tay đỏ (tháng 5/2016).

Phương Châu khẳng định Vinh Hải đã phản bội vợ và không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Cô cũng cho biết phải lên tiếng vì không muốn che đậy sự thật về người đàn ông mà mình cho là bạc tình với mẹ con mình. 

Trước những lời tố từ vợ cũ, Lâm Vinh Hải khẳng định Linh Chi không phải là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa anh và Phương Châu đổ vỡ. Anh đồng thời cho biết bị vợ cũ cấm gặp con gái suốt một thời gian dài. 

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 3/2012. Tuy nhiên chỉ hai năm ngắn ngủi chung sống, Lê Phương đâm đơn ly hôn lên tòa. Sau đó ít lâu, cô đăng tải những dòng chia sẻ rất dài trên trang Facebook cá nhân nói về sự bội bạc của chồng cũ.

Những sao nam Vbiz bị mang tiếng bội bạc, chạy theo người thứ ba-5

Nữ diễn viên khẳng định lý do hôn nhân tan vỡ là vì Quách Ngọc Ngoan cờ bạc, bỏ bê con cái và qua lại với người phụ nữ khác - người mà theo Lê Phương đã giúp anh "thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ, giúp anh biết ngẩng cao đầu với xã hội, tiếp cận được với văn minh nhân loại mà anh sẽ không bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình".

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh một mực phủ nhận chuyện ngoại tình. Cũng chỉ vài tháng sau ly hôn, nam diễn viên công khai sánh bước bên đại gia có tiếng, lớn hơn anh 7 tuổi - Phượng Chanel. Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan đang sống hạnh phúc bên người tình giàu có.

Chí Nhân -  Thu Quỳnh

Phim trường là nơi se duyên và bắt đầu chuyện tình của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Họ đi đến cái kết viên mãn bằng một đám cưới và hạnh phúc được nhân lên khi cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. 

Những sao nam Vbiz bị mang tiếng bội bạc, chạy theo người thứ ba-6

Ngỡ tưởng mọi thứ đã thật sự trọn vẹn thì cuối năm 2015, sóng gió bắt đầu ấp đến khi hình ảnh Chí Nhân và Minh Hà tình tứ ''trên mức tình bạn'' được lan truyền trên mạng xã hội.

Thời điểm ấy, tuy không chỉ đích danh nhưng Thu Quỳnh cũng đăng những dòng trạng thái ám chỉ có người đã bước vào cuộc hôn nhân của cô và đẩy nó đi vào ngõ cụt. Chí Nhân phủ nhận bằng những câu trả lời lấp lửng, trong khi MC Cafe sáng từ chối bình luận. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-vbiz-mang-tieng-boi-bac-chay-theo-nguoi-thu-ba-n-217963.html

Quang Đăng Thái Trinh Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao