Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay

Trái với hình ảnh "kín cổng cao tường" trước đó, Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Quỳnh Anh... có cuộc lột xác ngoạn mục với phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Từng là học trò xuất sắc của Hồ Ngọc Hà tại The Voice 2012, bước ra khỏi cuộc thi, dù không gây được tiếng vang lớn như nhiều thành viên khác nhưng Thái Trinh vẫn có chỗ đứng với phong cách âm nhạc đậm chất riêng. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng được biết đến qua mối tình lãng mạn với vũ công Quang Đăng. Tuy nhiên, sau thời gian mặn nồng, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. 

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-1
Thái Trinh gây thương nhớ khi lột xác với phong cách sexy.

Hơn 1 tháng chia tay, mới đây công chúng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh táo bạo của Thái Trinh.  Rũ bỏ hình tượng thiếu nữ trong sáng, Thái Trinh khoe cơ thể căng tràn cùng vòng 1 đẫy đà khiến dư luận ngỡ ngàng. 

Nói về việc lựa chọn hình ảnh gợi cảm sau khi kết thúc cuộc tình với Quang Đăng, Thái Trinh bộc bạch: "Thực ra tôi nghĩ tùy từng thời điểm mình sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Tôi từng rất tự ti về cơ thể, ngoại hình của mình. Thậm chí có thời gian tôi từng cố gắng chọn trang phục sao che giấu vòng 1 vì sợ sexy.

Nhưng giờ tôi quan điểm sexy không hẳn là xấu. Tôi cần phải học cách yêu bản thân mình. Sexy một cách vừa phải, văn minh, phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đến".

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-2Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-3
Sự thay đổi khó nhận ra của nữ ca sĩ.

Không riêng Thái Trinh, trước đó nhiều mỹ nhân Việt cũng có cuộc lột xác ngoạn mục khi chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt. 

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-4
Cuộc tình gần 10 năm với Ngô Kiến Huy kết thúc, Khổng Tú Quỳnh được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ khi trở về cuộc sống độc thân. So với thời điểm đang yêu Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh của hiện tại gợi cảm, sexy hơn hẳn. Thay vì hình ảnh "nàng Dâu" kẹo ngọt, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh tạo dáng táo bạo lên mạng xã hội. Giọng ca 28 tuổi nhiều lần khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini. 

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-5
Những chiếc đầm ngắn hay váy cúp ngực, diện mốt không nội y... được người đẹp sử dụng triệt để nhằm khoe lợi thế hình thể. Không còn "kín cổng cao tường", giờ đây Tú Quỳnh biết khai thác điểm mạnh cơ thể, phô trọn đường cong nóng bỏng hút mắt người nhìn. Gu thời trang đời thường của Khổng Tú Quỳnh cũng trở nên phóng khoáng, gợi cảm hơn. 

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-6
Tuy nhiên, việc thay đổi hình ảnh cũng khiến nữ ca sĩ vấp phải phản ứng ngược từ phía khán giả. Đáp lại lời chê bai từ anti-fan, Khổng Tú Quỳnh khẳng định: "Đó chỉ là những bộ ảnh kỷ niệm khi tôi đi chơi với nhóm bạn và nhắc nhở về tuổi trẻ thôi. Tôi thấy những chuyến đi biển mặc bikini và chụp lên cũng là chuyện bình thường. Thậm chí sau này khi lớn tuổi, tôi vẫn sẽ mặc bikini. Trải qua 10 năm lăn lộn với nghề, tôi biết giới hạn nào cho việc xây dựng hình ảnh gợi cảm. Tôi chỉ đang làm mới chính mình theo hướng năng động hơn".

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-7
Hôn nhân với Quang Huy khép lại, Phạm Quỳnh Anh khiến công chúng bất ngờ khi cô luôn thể hiện sự bình tĩnh trước mọi chuyện. Thay vì khóc lóc, than thở, nữ ca sĩ nhanh chóng "comeback" làng giải trí và có sự thay đổi ngoạn mục về mặt hình ảnh. Không còn là bà mẹ hai con với những bộ đồ kín đáo, Phạm Quỳnh Anh của hiện tại "đốt mắt" người xem bằng vẻ ngoài sexy, gợi cảm. 

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-8
Phong cách thời trang táo bạo, nhan sắc ngày càng thăng hạng giúp Phạm Quỳnh Anh nhận được lời khen từ phía công chúng. Nếu trước đây, người hâm mộ chỉ thấy một nữ ca sĩ dịu dàng, kín đáo, chỉ luôn đứng nép bên cạnh Quang Huy mỗi khi xuất hiện thì giờ đây, ai nấy đều phải trầm trồ trước nhan sắc của bà mẹ hai con.

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-9
Cô cũng chăm diện những bộ bodysuit giúp khoe đường cong quyến rũ hay những chiếc váy khoét sâu táo bạo khoe vòng 1 căng tràn. Nhìn Phạm Quỳnh Anh, khó có thể nghĩ cô đã là mẹ của hai nhóc tì. 

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-10
Cũng như Thái Trinh và Khổng Tú Quỳnh, sau khi chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt, Midu có cuộc lột xác cả về sắc vóc lẫn phong cách thời trang. Ồn ào tình cảm không làm cô gục ngã, chán nản mà còn giúp nữ diễn viên hoàn thiện bản thân hơn.

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-11
Nếu như trước đây nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" luôn trung thành với phong cách dịu dàng, kín đáo, thì giờ đây công chúng lại thấy một Midu gợi cảm, quyến rũ hơn bội phần.

Thái Trinh, Khổng Tú Quỳnh và loạt mỹ nhân Việt lột xác sexy ngoạn mục sau chia tay-12
Những bức hình khoe dáng trong những thiết kế đồ bơi gợi cảm được cô đăng tải thường xuyên trên trang cá nhân. Không những thế, mỹ nhân họ Đặng còn diện những bộ đồ khoe vòng 1 căng tràn, vòng eo thon gọn khiến dân tình "bỏng mắt".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-va-khong-tu-quynh-lot-xac-ngoan-muc-sau-chia-tay-n-200018.html

Khổng Tú Quỳnh Phạm Quỳnh Anh Thái Trinh Midu

Tin tức mới nhất