Thái Trinh lên tiếng trước tin đồn có bạn trai mới dù trước đó vẫn còn thương nhớ Quang Đăng

Hình ảnh thân thiết tại quán bar giữa Thái Trinh và người đàn ông lạ mặt đang thu hút sự quan tâm. Nhiều người nghi ngờ đây chính là tình mới của cô sau 2 tháng công khai chia tay Quang Đăng.

Mới đây, nữ ca sĩ Thái Trinh bị lộ hình ảnh thân thiết cùng một người đàn ông trong quán bar. Ngay lập tức, hình ảnh đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trong ảnh, nữ ca sĩ được người này vòng tay ôm, đồng thời dành cho nhau ánh mắt tình tứ. Nhiều tin đồn cho rằng, sau chuyện tình buồn với Quang Đăng, cô đã tìm được niềm vui mới.

Thái Trinh lên tiếng trước tin đồn có bạn trai mới dù trước đó vẫn còn thương nhớ Quang Đăng-1
Thái Trinh lộ hình ảnh thân mật với người đàn ông lạ mặt.

Tuy nhiên, ngay sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết hiện tại vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Đồng thời, giọng ca trẻ tiết lộ người đàn ông trong ảnh chỉ là bạn bè thân thiết.

"Sáng mở mắt ra mấy chục cuộc gọi nhỡ từ các anh chị phóng viên, hỏi là em có người yêu mới hả Trinh, còn chưa kịp hoàn hồn không hiểu chuyện gì xảy ra. Người trong bức ảnh không phải là bạn trai mới đâu. Sau khi chia tay, thực sự là mình vẫn chưa thoải mái để bắt đầu với người mới. Xung quanh Trinh có rất nhiều người đàn ông mà Trinh có thể thoải mái ôm ấp luôn. Vì đó là 'hội chị em', là chị em đó...", Thái Trinh giải thích.

Tháng 9 vừa qua, Thái Trinh và nam dancer Quang Đăng xác nhận chia tay. Sau 3 năm hẹn hò và nhận được sự ngưỡng mộ từ đông đảo khán giả trẻ, việc đường ai nấy đi của cả hai khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Thái Trinh lên tiếng trước tin đồn có bạn trai mới dù trước đó vẫn còn thương nhớ Quang Đăng-2

Hậu chia tay, Thái Trinh vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ và lột xác ngày càng gợi cảm. Tuy nhiên thông qua những status được chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô vẫn còn đau đáu về chuyện tình không thành với Quang Đăng.

Thái Trinh cũng từng tiết lộ chính Quang Đăng là người chủ động chia tay dù mình không có lỗi lẫm gì. "Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ. Các bạn bảo mình giả tạo, các bạn cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì xem có ở đó mạnh miệng hay không", cô từng viết trên trang cá nhân.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-len-tieng-truoc-tin-don-co-ban-trai-moi-n-202168.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất