2 tháng sau chia tay, Thái Trinh vẫn đau đáu về chuyện tình không thành với Quang Đăng

Thái Trinh tâm sự đã khóc rất nhiều khi nghĩ về quá khứ. Dù cố gắng nhưng cô vẫn chưa thể ngừng suy nghĩ về những chuyện không hay xảy ra với mình, nhất là cuộc tình 3 năm nhiều kỷ niệm.

Hôm nay (4/11), trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Trinh khiến nhiều người chạnh lòng khi tâm sự về chuyện tình không thành.

Thái Trinh không nhắc đến tên bạn trai cũ, nhưng thông qua những dòng chia sẻ, người hâm mộ hiểu được nữ ca sĩ vẫn chưa thể nguôi ngoai mối tình sâu đậm với Quang Đăng.

2 tháng sau chia tay, Thái Trinh vẫn đau đáu về chuyện tình không thành với Quang Đăng-1

Dòng tâm sự buồn được Thái Trinh viết lúc 4 giờ sáng. Nữ ca sĩ chia sẻ khi giật mình tỉnh dậy trong cơn mộng mị, cô mới biết mình đã khóc cả trong giấc mơ. Cô suy nghĩ về chính mình - một người thất tình mang nhiều niềm đau nhưng phải tập đứng dậy và nhanh chóng hồi phục.

"Bốn giờ sáng, tự dưng giật mình dậy sau một cơn mộng mị ngắt quãng. Nước mắt đã ướt đẫm từ lúc nào. Ái chà. Đến mơ mà cũng khóc. Cuộc đời mình quả cũng lắm drama nhỉ? 

Tự nhiên nằm bần thần một chốc rồi suy nghĩ về nhiều thứ. Tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống... Ai cũng đều có những nỗi trăn trở riêng. Người có gia đình thì nghĩ chuyện chồng con, người độc thân thất tình như mình thì nghĩ chuyện làm sao vượt qua nhanh nhất, hồi phục nhanh chóng và yêu thương bản thân mình hơn...",  Thái Trinh viết.

2 tháng sau chia tay, Thái Trinh vẫn đau đáu về chuyện tình không thành với Quang Đăng-2

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ nỗi lòng về số phận trái ngang khi có nhiều biến cố xảy ra. Nhưng rồi cô tự động viên an ủi, bởi những lần tan vỡ tạo nên sự trưởng thành cho bản thân. 

"Đôi khi, mình cũng hay trách móc số phận vì nhiều thứ không may mắn xảy tới cuộc đời mình, nhưng rồi nghĩ lại, mọi thứ xảy ra trong đời này đều có lý do của nó. 

7 năm rồi 3 năm, cộng lại là 10 năm chẵn. Với nhiều người đó chỉ là một con số. Ờ thì 10 năm thôi mà có gì đâu. Nhưng với một cô gái cung Xử Nữ như mình, 10 năm đó tựa hồ vài chục năm rồi. Không biết các bạn cung Xử Nữ có giống mình không", Thái Trinh trải lòng.

2 tháng sau chia tay, Thái Trinh vẫn đau đáu về chuyện tình không thành với Quang Đăng-3

Thái Trinh tỏ ra mạnh mẽ bằng cách luôn tự động viên. Gần đây cô cũng lột xác gợi cảm và quyến rũ hơn, nhưng hông qua dòng chia sẻ nhiều tâm trạng, người hâm mộ có thể hiểu được cô chưa thể dễ dàng chóng quên đi mối tình sâu đậm 3 năm.

Trước đó, vào ngày 16/9, Thái Trinh và Quang Đăng lần lượt chia sẻ thông tin đường ai nấy đi. Cựu thí sinh Giọng hát Việt cho biết vẫn lạc quan và kiêu hãnh nhìn về phía trước, nhưng không khỏi dằn vặt vì những ngày hạnh phúc gắn bó.

Về phía Quang Đăng, nam dancer nổi tiếng cũng chia sẻ chuyện tình đứt gánh. Trải dài trong mạch cảm xúc, anh bày tỏ sự tiếc nuối khi cả hai không còn bước chung trên một con đường. Đồng thời, Quang Đăng cũng gửi chúc tốt lành đến bạn gái cũ, khi cả hai giờ đây đã không cùng chung chí hướng.

2 tháng sau chia tay, Thái Trinh vẫn đau đáu về chuyện tình không thành với Quang Đăng-4

Tháng 1/2017, Thái Trinh và Quang Đăng công khai hẹn hò. Cả hai nhận được sự yêu mến của đông đảo giới trẻ với câu chuyện tình ngọt ngào. Nàng được biết đến là cô gái xinh xắn với giọng hát trong trẻo bên cây đàn guitar, còn chàng là dancer điển trai có tiếng. 

Thông tin chia tay của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-trinh-dau-dau-ve-chuyen-tinh-khong-thanh-voi-quang-dang-n-201293.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất