Sao nhí kém xinh dậy thì lột xác: Nhan sắc thăng hạng, diễn xuất đỉnh chóp!

Cô bé đóng phiên bản nhí của Nữ Hoàng Seon Deok ở bộ phim cùng tên hiện tại là một diễn viên thực lực được đánh giá cao.

Sinh năm 1995, Nam Ji Hyun đóng phim từ khi lên 9 tuổi. Không sở hữu vẻ ngoài xinh xắn như nhiều diễn viên nhí cùng thời nhưng bù lại Nam Ji Hyun lại được chú ý bởi có lợi thế về khả năng diễn xuất.

Suốt 4 năm đầu mới vào nghề, Nam Ji Hyun đóng khá nhiều phim, thậm chí còn có cơ hội đóng chính nhưng phải tới màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim đình đám Phía Đông Vườn Địa Đàng, cô mới được chú ý.

Đặc biệt, lần đảm nhận phiên bản nhí của nữ chính trong Nữ Hoàng Seon Deok chính là thời điểm khiến Nam Ji Hyun trở thành gương mặt được nhiều người yêu thích.

Sao nhí kém xinh dậy thì lột xác: Nhan sắc thăng hạng, diễn xuất đỉnh chóp!-1Sao nhí kém xinh dậy thì lột xác: Nhan sắc thăng hạng, diễn xuất đỉnh chóp!-2
Nam Ji Hyun trong Nữ Hoàng Seon Deok

Sao nhí kém xinh dậy thì lột xác: Nhan sắc thăng hạng, diễn xuất đỉnh chóp!-3
Ngoại hình không xuất sắc như nhiều sao nhí cùng thời nhưng Nữ Hoàng Seon Deok bản nhí diễn xuất vô cùng ấn tượng

Sau Nữ Hoàng Seon Deok, Nam Ji Hyun tiếp tục bền bỉ đóng phim. Đôi mắt sáng, vô cùng lanh lợi cùng diễn xuất đầy cảm xúc của cô được khán giả đánh giá cao.

Càng trưởng thành, cô càng biết chăm chút hơn cho ngoại hình của mình, dần lấy được thiện cảm của khán giả với vẻ ngoài khá xinh đẹp, gương mặt thanh thoát, thon gọn hơn hồi nhỏ.

Sao nhí kém xinh dậy thì lột xác: Nhan sắc thăng hạng, diễn xuất đỉnh chóp!-4Sao nhí kém xinh dậy thì lột xác: Nhan sắc thăng hạng, diễn xuất đỉnh chóp!-5Sao nhí kém xinh dậy thì lột xác: Nhan sắc thăng hạng, diễn xuất đỉnh chóp!-6

Năm 2016, cô có vai chính đầu tiên (với tư cách diễn viên trưởng thành) ở Đối Tác Đáng Ngờ, đây cũng là bộ phim khiến cô thăng hạng danh tiếng, được khán giả châu Á chú ý tới nhiều hơn.

Những năm sau đó cho tới thời điểm hiện tại, Nam Ji Hyun không đóng nhiều phim nhưng chủ yếu là đảm nhận vai chính bên cạnh các diễn viên đình đám. Gần đây nhất cô là đồng nữ chính cùng đàn chị Song Ji Hyo trong bộ phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy.

Tuy vẫn chưa thực sự là một cái tên đình đám nhưng so với nhiều sao nhí cùng lứa, Nam Ji Hyun lại là cái tên hiếm hoi "xả vai" thành công, thoát hoàn toàn khỏi hình tượng ngày nhỏ.

Sao nhí kém xinh dậy thì lột xác: Nhan sắc thăng hạng, diễn xuất đỉnh chóp!-7

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-nhi-kem-xinh-cua-nu-hoang-seon-deok-day-thi-lot-xac-nhan-sac-thang-hang-dien-xuat-khong-dua-duoc-dau-22021121223404020.htm

Nam Ji Hyun Sao nhí

Tin tức mới nhất