Sao Thủy nghịch hành từ 29/5 - 22/6: Song Tử thu hút nhiều kết nối mới, Ma Kết có cơ hội chữa lành

Sao Thủy nghịch hành từ 29/5 - 22/6 mang lại rất nhiều biến động cho 12 cung Hoàng đạo trong thời gian tới.

Ngày 29/5, Sao Thủy bắt đầu đi ngược lần thứ 2 trong năm 2021 này tại cung Song Tử. Trong thời gian này, Chiêm tinh dự đoán những người thuộc cung Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư sẽ trải qua một cuộc sống khá biến động trong khi Thiên Bình hay Bảo Bình lại có những trải nghiệm suôn sẻ hơn nhiều.

Sao Thủy nghịch hành thường bị đem ra đổ lỗi khi máy móc bắt đầu bị trục trặc, giao tiếp bị gián đoạn, những kết nối cũ quay trở lại hoặc những rủi ro trong lịch trình có thể sẽ xảy ra. Thực chất, sao Thủy nghịch hành không hề gây ra những hiện tượng đó. Những vấn đề "sai sai" hay những rắc rối chưa được giải quyết từ trước sẽ được xem xét lại trong thời điểm này, hoặc những thông tin, câu chuyện sẽ được "đào lại" vì một lý do nào đó.

Sao Thủy nghịch hành từ 29/5 - 22/6: Song Tử thu hút nhiều kết nối mới, Ma Kết có cơ hội chữa lành-1

Sao Thủy nghịch hành không hề có lỗi, ngược lại, nó còn đem đến cho chúng ta những bài học, hoặc bằng cách nào đó nó cũng giải quyết cho chúng ta những vấn đề vẫn còn tồn đọng. Đây cũng là thời điểm để mọi người thận trọng hơn trong việc phát ngôn hoặc phát tán thông tin, sống chậm lại, cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Hãy xem 12 cung hoàng đạo sẽ đối mặt với điều gì trong đợt Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 này nhé!

Bạch Dương

Bạch Dương hãy nghĩ cẩn thận trước khi nói hay phát ngôn một điều gì đó quan trọng. Hãy tự nhắc nhở bản thân mình "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói" liên tục trong mùa sao Thủy nghịch hành này. Đồng thời, bạn hãy kiểm tra lại tất cả những email quan trọng một lượt trước khi gửi đi nhé. Dù có rắc rối nào xảy ra thì chỉ cần Bạch Dương kiên nhẫn, cẩn thận và chu đáo thì bạn sẽ hoàn toàn ổn.

Kim Ngưu

Đã đến lúc để Kim Ngưu kiểm tra lại hoạt động tài chính, chi tiêu của mình trong suốt thời gian qua. Hãy lên kế hoạch cho những dự án sắp tới và tìm cách quản lý tốt tiền bạc của mình. Sự cám dỗ của việc mua sắm có thể trở nên mạnh mẽ trong nhưng tuần tới, nhưng bạn cần kiềm chế ham muốn đó lại.

Song Tử

Trong thời điểm sao Thủy nghịch hành, Song Tử sẽ thu hút được vô số kết nối mới. Thế nhưng, do quá bận rộn với công việc, đồng thời những mối quan hệ cũ và những rắc rối cũ trong quá khứ sẽ quay lại khiến bạn phải vật lộn tìm cách giải quyết. Đây là lúc Song Tử cần thể hiện sự nhanh nhẹn và trách nhiệm của mình.

Sao Thủy nghịch hành từ 29/5 - 22/6: Song Tử thu hút nhiều kết nối mới, Ma Kết có cơ hội chữa lành-2

Cự Giải

Cự Giải là người ghét phải đối đầu và hầu như lúc nào cũng tìm cách tránh né những vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, mùa sao Thủy nghịch hành này buộc bạn phải đối mặt và giải quyết chúng. Một số tin đồn có thể sẽ xuất hiện và bạn biết người tung tin là ai. Đây là thời điểm để Cự Giải dứt khoát một lần cho xong!

Sư Tử

Mùa sao Thủy nghịch hành này chính là thời điểm thích hợp để Sư Tử thành thật với chính mình. Bạn sẽ nhìn ra những mối quan hệ độc hại ở xung quanh mình. Thật khó để cắt đứt mối quan hệ đó nhưng bây giờ là lúc để bạn đóng những cánh cửa đó lại và mở những cánh cửa khác tươi sáng hơn cho tương lai.

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ đạt được mục tiêu lớn của mình trong mùa sao Thủy nghịch hành này, nhưng trước khi bạn có thể ăn mừng chiến thắng thì bạn cần phải giải quyết tất cả những công việc còn tồn đọng. Sự chậm trễ trong việc giao tiếp cũng có thể khiến Xử Nữ phải nhận hậu quả không đáng có. Vì vậy, hãy chắc chắn là mình đã hoàn thành mọi việc trước khi cho phép bản thân nghỉ ngơi nhé!

Thiên Bình

Trong thời gian sao Thủy nghịch hành, Thiên Bình có thể sẽ phải nhận về những thông tin sai lệch, lịch trình của bạn có thể sẽ bị gián đoạn. Tuy nhiên, Thiên Bình chỉ cần cẩn thận một chút, xem xét lại mọi thứ trước khi bắt tay vào làm thì cuộc sống của bạn sẽ đi vào quỹ đạo vốn có.

Bọ Cạp

Thời gian qua, Bọ Cạp không thực sự quan tâm đến vấn đề tài chính. Vì vậy, sao Thủy nghịch hành chính là khoảng thời gian để bạn quản lý các khoản nợ, xem xét lại các khoản chi tiêu bất ngờ của mình. Ngoài ra, trong thời điểm này, các thiết bị điện tử cũng sẽ có nguy cơ hỏng hóc và tiêu tốn của bạn một khoản tiền.

Sao Thủy nghịch hành từ 29/5 - 22/6: Song Tử thu hút nhiều kết nối mới, Ma Kết có cơ hội chữa lành-3

Nhân Mã

Sự ngược dòng của sao Thủy sẽ tác động trực tiếp đến các mối quan hệ của Nhân Mã. Nếu bạn đang cảm thấy thiếu an toàn, bất bình hoặc có cảm giác ghen tuông, hãy thẳng thắn nói ra cảm xúc của mình với người ấy. Ngoài ra, Nhân Mã không nên đưa ra phán xét hay quan điểm cá nhân của mình vào câu chuyện giữa cả hai người. Hãy học cách lắng nghe và thành thật.

Ma Kết

Đây là khoảng thời gian cần thiết để Ma Kết sắp xếp lại cuộc đời của mình. Hãy lên kế hoạch cho những mục tiêu tương lai, chăm sóc bản thân bằng cách tập thể dục hoặc thiền định, bạn sẽ tìm thấy một lối sống ít căng thẳng hơn lại đem lại nhiều hiệu quả hơn. Ngoài ra, trang trí lại phòng ngủ hoặc gặp gỡ bạn bè cũng là liệu pháp chữa lành cho bạn trong thời điểm này.

Bảo Bình

Sao Thủy nghịch hành sẽ là cơ hội để Bảo Bình kết nối lại với những công việc, dự án, đam mê hoặc sở thích cũ mà bạn đang "xếp xó". Trong 3 tuần sắp tới cũng là cơ hội để bạn tìm lại tia sáng đã mất trong mối quan hệ của mình, hoặc phát hiện ra rằng mối quan hệ của bạn không đáng kể cứu vãn. Đã đến lúc bắt đầu đón nhận những điều tốt đẹp hơn.

Song Ngư

Một số thiết bị điện tử trong nhà Song Ngư có thể sẽ lăn ra hỏng trong thời điểm này. Tuy nhiên, nếu bạn không thể sửa được nó thì cũng hãy tránh việc mua bất cứ thứ gì mới trong giai đoạn sao Thủy ngược dòng này. Ngoài ra, Song Ngư cũng cần xem xét kĩ những hợp đồng, điều khoản mà bạn sắp phải kí kết.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-thuy-nghich-hanh-tu-29-5-22-6-song-tu-thu-hut-nhieu-ket-noi-moi-ma-ket-co-co-hoi-chua-lanh-162212905131714015.htm

chiêm tinh 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao