Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại

Hứa Vĩ Văn, Thanh Bình... bị nhận xét xuống sắc khi để tóc dài, râu ria rậm rạp trong những ngày ở nhà mùa dịch.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian qua sao Việt nghiêm túc thực hiện lệnh giãn cách xã hội. Việc quẩn quanh ở nhà trong thời gian dài dường như khiến không ít nghệ sĩ bỏ bê bản thân so với thời điểm tất bật chạy show.

Đặc biệt, khi dàn sao nam đăng tải hình ảnh bản thân trong những ngày nghỉ dịch, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo có phần xuống cấp, gương mặt đầy râu ria. Thậm chí nhiều người không thể nhận ra thần tượng của mình vì quá khác lạ. 

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-1
Xây dựng hình tượng quý ông lịch lãm, chỉn chu, Hứa Vĩ Văn luôn khiến hội chị em "đổ rầm" mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên giữa mùa dịch Covid-19, nam diễn viên dường như muốn thay đổi hình ảnh bằng cách "nuôi" tóc và râu thật dài. Vì vậy mà chỉ sau thời gian ngắn, anh đã có mái tóc dài đến độ phải vuốt ngược về sau, cùng râu ria lởm chởm. Sự thay đổi của soái ca điện ảnh khiến nhiều người thở dài và mong anh sớm tút tát lại.

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-2
Trong những ngày ế show, Noo Phước Thịnh cũng lười chăm sóc bản thân khi râu ria mọc lên khá nhiều. Tuy nhiên, gương mặt của nam ca sĩ vẫn được nhận xét khá điển trai.

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-3
Tuy nhiên, ở những tấm hình mới nhất được Noo Phước Thịnh đăng tải, người hâm mộ bất ngờ với mái đầu cua, râu ria lún phún. Một số fans khuyên nam ca sĩ nên cạo râu, tút tát mặt tiền để tránh làm "đau tim" các chị em.

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-4
Bất ngờ nhất có lẽ là Thanh Bình. Từng nhiều lần để râu để tăng thêm độ nam tính, nhưng việc "nuôi" râu hơi quá thời hạn của nam diễn viên trong những ngày nghỉ dịch khiến diện mạo của anh xuống cấp trầm trọng. Không riêng người hâm mộ, Thanh Bình cũng tự nhận hình ảnh trước và sau khi để râu dài giống như mới đi phẫu thuật về.

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-5
 Trần Nghĩa được biết đến với vai thầy giáo Ngạn trong bộ phim "Mắt biếc". Sở hữu ngoại hình thư sinh, trẻ trung, nhưng mới đây nam diễn viên khiến khán giả giật mình khi tung loạt ảnh râu ria phong trần, khác xa vẻ thường thấy.

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-6
Trần Nghĩa khoe vẻ nam tính, cuốn hút.

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-7
Đầu tháng 3 vừa qua, sau chuyến đi du lịch nước ngoài, BB Trần thực hiện cách ly tại nhà. Suốt nửa tháng quẩn quanh trong nhà, nam diễn viên không màng tới chuyện cạo râu hay trang điểm lung linh như thường thấy. Khi hoàn tất việc cách ly, BB Trần xuất hiện với diện mạo có phần chững chạc, nam tính. 

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-8
Cũng như BB Trần, Hải Triều thực hiện việc cách ly tại nhà 14 ngày sau chuyến đi du lịch nước ngoài. Trái với mái tóc buông dài của người bạn thân, Hải Triều để tóc đầu đinh, râu ria mọc lởm chởm.

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-9
Hải Triều trong bộ dạng râu ria nam tính khiến nhiều người bật cười, vì khác với hình ảnh giả gái điệu đà thường thấy.

Sao Việt để râu mùa dịch: Người được khen hết lời, người xuống sắc thảm hại-10
Trung Quân Idol già dặn hơn với mái tóc lòa xòa, râu ria lún phún.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-showbiz-viet-bo-be-ban-than-giua-mua-dich-covid19-n-219663.html

COVID-19 Hứa Vĩ Văn Thanh Bình Trung Quân idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao