Sao Việt xót xa khi biết saxophone Trần Mạnh Tuấn đột quỵ

Đồng loạt nghệ sĩ nói lời động viên, mong nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhanh khỏi bệnh sau khi bị đột quỵ vào ngày 17/8.

Có nhiều bệnh nền trong người, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bất ngờ đột quỵ khiến người hâm mộ lo lắng. 

Được biết, ban đầu ông bị đau đầu rất nặng vì vỡ mạch máu não. Sau đó gia đình đã kịp thời phát hiện và liên hệ với bác sĩ chẩn đoán, đưa vào Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu vào ngày 17/8.

Khán giả mừng rỡ, thở phào khi biết không phải nghệ sĩ nhiễm Covid-19 như tin đồn.

Sao Việt xót xa khi biết saxophone Trần Mạnh Tuấn đột quỵ-1

Đến nay, nghệ sĩ saxophone đã qua cơn nguy kịch. Theo những thông tin ghi nhận được, ông từng trải qua mổ thận, do đó nam nghệ sĩ vẫn đang được theo dõi sát sao.

Người nhà của nghệ sĩ chia sẻ trên VietNamNet"Sau 2 ngày điều trị, sức khỏe anh Tuấn tiến triển khả quan hơn. Do có sẵn nhiều bệnh nền, anh được yêu cầu ở lại để các y bác sĩ theo dõi bệnh tình. Anh Tuấn nhập viện vì bị đột quỵ, hoàn toàn không có chuyện nhiễm Covid-19 như một số tin đồn hiện nay.

Tôi đã trao đổi với phía gia đình và bệnh viện về việc thống nhất cung cấp thông tin chính xác đến mọi người, tránh gây hoang mang trong thời điểm dịch bệnh thế này".

Trên mạng xã hội, việc nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ, bạn bè và khán giả bàng hoàng và lo lắng. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời động viên mong Trần Mạnh Tuấn nhanh khỏi bệnh như Thanh Lam, Tùng Dương,Lê Hiếu,...

Sao Việt xót xa khi biết saxophone Trần Mạnh Tuấn đột quỵ-2Sao Việt xót xa khi biết saxophone Trần Mạnh Tuấn đột quỵ-3Sao Việt xót xa khi biết saxophone Trần Mạnh Tuấn đột quỵ-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-dong-vien-khi-biet-nhac-si-tran-manh-tuan-bi-dot-quy-n-274029.html

Trần Mạnh Tuấn đột quỵ vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao