Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ

Chỉ còn ít giờ nữa năm 2019 sẽ chính thức khép lại, đồng thời mở ra một thập kỷ mới. Dàn sao Việt háo hức chia sẻ những kỷ niệm trong năm cũ và mong chờ những điều tốt đẹp trong tương lai.

Hôm nay (31/12) không chỉ là ngày cuối cùng của năm 2019, mà còn là ngày chính thức khép lại thập kỷ qua. Trong ngày nhiều ý nghĩa, mỗi người có những tâm trạng khác nhau, nhưng hòa chung một mạch cảm xúc là háo hức đón chào năm mới với nhiều điều hoan hỉ.

Không nằm ngoài không khí rạo rực ấy, dàn sao Việt cùng nhau chia sẻ những điều ý nghĩa trong ngày cuối năm.

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-1
Cách đây ít giờ, Phạm Hương hé lộ ảnh cận mặt con trai 1 tuổi. Sau tuyên bố sinh con đầu lòng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thoải mái chia sẻ hình ảnh quý tử. Người đẹp đăng tải bức ảnh ý nghĩa thay cho lời chào năm cũ: "Tạm biệt 2019... Mẹ yêu em Max! Các cô chú thấy con có giống mẹ chút nào không?".

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-2
Diễn viên hài Thu Trang hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ.

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-3
NSƯT Chiều Xuân khoe hình ảnh bên con gái trong ngày cuối năm. Diễn viên gạo cội mong chờ năm mới thật nhiều bình an.

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-4
Siêu mẫu Hoàng Yến hào hứng chào đón năm 2020. 

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-5
Tiến Luật, Trường Giang, Trương Thế Vinh tạm biệt năm cũ ở một nơi xa thành phố. Khoe bức ảnh chụp cùng hai người anh, giọng ca "Tình yêu hoa gió" hào hứng viết: "Tấm hình cuối năm. Anh em ở dưới ám nhau chưa xong lên núi lại ám nhau tiếp nào. Nói chứ cảnh đẹp mà lại có bạn bè tán gẫu cùng nhau bên cạnh thì còn gì bằng".

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-6
Mai Phương Thúy đã sẵn sàng cho năm mới với nhiều sự đổi thay: "Tôi sẽ bước vào năm 2020 trong tâm thế hoàn toàn bác bỏ những gì tôi đạt được trong năm 2019. 2019 là một năm đầy thành tích nhưng hầu như không có bài học quý giá nào. Và tôi ghét việc phải cho phép những điều đó cản trở năng lực của tôi. 2020, tôi sẽ cắt đứt tất cả các mối quan hệ mà tôi cho là không phù hợp".

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-7
Trương Quỳnh Anh hứa hẹn: "Một năm đầy biến động không? Ngày mai sẽ khác nhé, chờ em 2020".

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-8
MC Nguyễn Khang chào đón năm mới ở một nơi xa.

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-9
Sau tin đồn yêu đương với Ngô Kiến Huy, ca sĩ Kim Thành đăng ảnh nắm tay một người. Cô cho biết năm 2020 sẽ có nhiều điều mới mẻ và sống vì bản thân hơn.

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-10
Bảo Anh tự động viên bản thân sau nhiều sóng gió: "Ngày cuối cùng của thập kỉ... Cám ơn Bảo Anh vì đã chưa bao giờ bỏ cuộc với niềm đam mê dẫu rằng vì nó mà cũng trót mang đau thương không ít lần. Cám ơn Bảo Anh vì dù sống rất bản năng nhưng chưa bao giờ tổn hại người khác, chưa bao giờ làm khác với trái tim mình dẫu rằng những lựa chọn đó đầy tính sát thương mà thiên hạ hay nói vui là 'ngu' và 'dại'. Cám ơn gia đình, bạn (chứ không có bè) cùng những khán giả yêu thương vẫn chọn ở lại bên cạnh sau ngần ấy năm".

Ngày cuối cùng của năm 2019: Sao Việt đồng loạt khoe khoảnh khắc đáng nhớ nhất thập kỷ-11
Kỳ Duyên khoe bức ảnh thời còn tóc mây, mái cuốn lô và cảm nhận rõ thời gian đang trôi đi rất nhanh. "Đón chào một thập kỷ mới chỉ mong mọi sự sẽ luôn bình an, tích cực! Bản thân sẽ ngày càng hoàn thiện chăm chút hơn nữa bởi vì vẫn còn rất nhiều điều phía trước đang đợi mình chinh phục. Chúc mọi người sang một thập kỷ mới, sóng yên biển lặng, thuận buồm xuôi gió, vững tay chèo nhé!", Hoa hậu Việt Nam 2014 viết.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-khoe-dieu-y-nghia-trong-ngay-cuoi-cung-cua-nam-2019-n-207137.html

Trương Thế Vinh Bảo Anh Mai Phương Thúy Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất