Sao Việt đồng loạt 'phát điên' khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn

Xuân Lan, Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Đông Hùng và ca sĩ Khắc Việt đồng loạt lên tiếng về vụ việc người đàn ông sàm sỡ bé gái học lớp 2 trong thang máy đang gây nhức nhối dư luận.

Chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh bé gái bị người đàn ông ôm hôn sàm sỡ trong thang máy. Trước hành động của người đàn ông lạ, bé gái đã bước vội ra cửa thang máy và chạy nhanh ra ngoài khi thang vừa mở.

Khi clip lan truyền, các cơ quan báo chí truyền thông đã vào cuộc tìm hiểu sự việc. Báo VietNamNet xác nhận, người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chính là ông Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, quê Đà Nẵng, nguyên là Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018. Trước khi clip bị lọt ra ngoài, ông Linh và gia đình bé gái có bước thương lượng ngay khi sự việc xảy ra.

Sao Việt đồng loạt phát điên khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn-1

Danh tính người đàn ông sàm sỡ bé gái học lớp 2 trong thang máy đã khiến dư luận xôn xao. Là người dân trên đất nước hình chữ S, các ngôi sao trong làng giải trí Việt cũng đồng loạt bày tỏ quan điểm riêng về sự việc đang gây nhức nhối.

Có con gái đang ở tuổi mầm non, cựu mẫu Xuân Lan gay gắt: "Tiễn bạn lên đường, cán bộ ngành kiểm sát sinh năm 1958 mà suy đồi biến thái bệnh hoạn đến đứa trẻ 7 tuổi cùng không tha... nhấn nút biến".

Sao Việt đồng loạt phát điên khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn-2
Cựu mẫu Xuân Lan

Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang bày tỏ sự lo lắng khi đọc về vụ cưỡng hôn bé gái đáng sợ trong thang máy: "Con gái ơi, rồi con sẽ lớn mẹ sẽ dạy con cách bảo vệ bản thân mình. Mẹ sẽ cho con đi học võ tự vệ. Mẹ sẽ luôn bên cạnh con với tình yêu thương của mẹ con nhé".

Sao Việt đồng loạt phát điên khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn-3
Sao Việt đồng loạt phát điên khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn-4
Á hậu Diễm Trang

Sao Việt đồng loạt phát điên khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn-5
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Trà My dừng từ ngữ nặng nề khi nhắc tới sự việc: "Viện phó Viện kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng mà độ biến thái dương vô cực".

Là người đàn ông cũng là ông bố trong gia đình, ca sĩ Khắc Việt tỏ rõ sự bức xúc: "Đó là một bé gái học lớp 2, mầm non tương lai của đất nước, thế hệ sau này sẽ bị ảnh hưởng như thế nào với hành động biến thái của ông. Ông là một người công tác trong ngành hành pháp, một người thi hành luật pháp và vảo vệ công lý.

Không thể nào để cái xấu cứ càng ngày càng lớn lên, còn niềm tin của nhân dân và thượng tôn của pháp luật càng ngày càng mất đi như vậy. Tôi không tin không có công lý. Tôi không tin với 200K là có thể xong chuyện".

Sao Việt đồng loạt phát điên khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn-6
Ca sĩ Khắc Việt

Ca sĩ Đông Hùng cũng lên tiếng: "Tôi sẽ không chửi ông... Để tôi xem xem khi chính thức công khai ảnh nhân vật có biểu hiện ấu dâm trong clip thì sẽ được phù phép thế nào nào. Tôi vẫn tin vào Pháp luật Việt Nam. Tôi không tin 200K là xong chuyện".

Sao Việt đồng loạt phát điên khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn-7
Ca sĩ Đông Hùng

Trả lời về sự việc trên, ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó VKSND TP Đà Nẵng xác nhận với báo Pháp luật TP.HCM rằng ông chính là người xuất hiện trong clip sàm sõ bé gái ở Quận 4, TP.HCM.

Ông Linh cho biết vào thời điểm đi trong thang máy với bé gái, ông không sử dụng bia rượu. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Sao Việt đồng loạt phát điên khi biết rõ thân thế người đàn ông sàm sỡ bé gái mới lên 7 trong thang máy chung cư tại Sài Gòn-8
Ông Linh xác nhận mình chính là người đàn ông trong clip, song cho rằng chỉ "cưng nựng bé".

Liên quan tới sự việc, trên báo Tổ Quốc, Thượng tá Phạm Xuân Thao - Phó trưởng Công an quận 4 - TP HCM cho biết cơ quan chức năng đã mời gia đình nạn nhân để làm rõ. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân không muốn tố giác vì lo sợ ảnh hưởng tới tâm lý của con.

"Quá trình làm việc gia đình nạn nhân cũng không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý bé gái", ông Thao nói.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Đông Hùng thang máy khắc việt Diễm Trang Xuân Lan sàm sỡ

Tin tức mới nhất