Sao Việt sụt sùi khi xem Xuân không màu 2

Nhiều Sao Việt thấy hình ảnh của chính mình khi xem phim ngắn Xuân không màu 2.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa là tới tết Nguyên đán Mậu Tuất, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện phim ngắn nói về tâm sự của người phụ nữ lấy chồng xa và mong mỏi một lần được về ăn Tết cùng bố mẹ đẻ.

Bộ phim kể về một gia đình nhỏ, trong đó người chồng được cấp trên giao nhiệm vụ tìm kiếm ước mơ của những người phụ nữ khi Tết đang cận kệ. Tuy nhiên, vì mải mê với công việc anh lại quên đi nỗi niềm tâm sự của chính vợ mình.

Rồi một ngày, người vợ được mời đến công ty của chồng để nói về ước mơ trong Tết cổ truyền. Chính lúc ấy, người chồng cũng đứng phía sau nghe lời tâm sự của vợ. Và ước mơ của cô rất đơn giản, được một lần về ăn Tết với bố mẹ đẻ.

Như thấu hiểu được nỗi lòng của vợ, Tết năm nay cặp đôi đã quyết định về quê ngoại ăn Tết.

Dù nội dung clip phản ánh cuộc sống "thường như ở huyện" nhưng chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Đặc biệt, phim ngắn này đã lấy đi nước mắt bao người, đặc biệt là các chị em đã xây dựng gia đình.

Chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên xem Xuân không màu 2, “bà mối” Cát Tường kể: “Nước mắt từ đâu cứ tuôn ra như suối, khiến mọi người cứ tưởng Tường bị làm sao, chạy vô hỏi thăm, an ủi động viên các kiểu. Các bạn biết sao Tường khóc không? Vì mẹ. Tường nhìn thấy mẹ Tường trong phim này, rõ mồn một luôn”.

Sao Việt sụt sùi khi xem Xuân không màu 2-1

Sau một câu chuyện dài nhắc lại quá khứ vấp váp mà nếu không có mẹ, nữ diễn viên “chẳng biết phải làm sao”, Cát Tường cho biết: “Nhân đây bà mối Cát Tường cũng khuyên các bạn trẻ nên học mưu của Tường, trước khi lấy chồng nhớ thỏa thuận trước với chồng về việc luân phiên đón tết nội ngoại mỗi nă, kẻo lại khóc hết nước mắt mỗi đêm giao thừa”.

Cùng cảm xúc với Cát Tường, tân nương Chúng Huyền Thanh cho biết: “Thanh mới xem có mấy phút thôi mà khóc miết. Ông xã thấy vậy cứ tủm tỉm cười bảo vợ mít ướt quá, ai đâu vừa xem phim vừa sụt sùi thế kia. Nhưng phải nói là phim quá hay, quá ý nghĩa, lại xem đúng lúc mới lấy chồng, nhất là lúc cô vợ tâm sự mong muốn được một lần về đón Tết với bố mẹ đẻ.

Sao Việt sụt sùi khi xem Xuân không màu 2-2

Chân dài xinh đẹp Chúng Huyền Thanh cũng hy vọng phim được lan truyền rộng rãi để nhiều người phụ nữ xem và có động lực, có can đảm bày tỏ với chồng mình và nhiều người chồng xem để có thêm sự thấu hiểu và cảm thông với vợ.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-sut-sui-khi-xem-xuan-khong-mau-2-n-144740.html

Tin tức mới nhất