Sau 1 tuần chiếm spotlight, cuối cùng Chi Pu cũng chịu 'nhường sóng' cho ca sĩ Thu Thủy

Tuần trước, cái tên Chi Pu chiếm trọn sự chú ý. Bước sang tuần mới với việc ca sĩ Thu Thủy công khai ly hôn chồng, Chi Pu đành ngậm ngùi "nhường sóng".

Ở tuần trước, khán giả Việt có một tuần đầy sóng ồn ào khi mọi sự kiện về việc "Chi Pu đi hát" đều chiếm sóng trên các mặt báo. Mặc dù đám cưới bất ngờ của Khởi My - Kelvin Khánh nổ ra nhưng chỉ sau 1 ngày lên sóng, cặp vợ chồng lầy lội tiếp tục "trả sóng" cho Chi Pu khi cô khoe giọng tại lễ trao giải MAMA 2017.
 


Clip ca sĩ Thu Thủy khóc khi nói về chồng cũ.

Sau một tuần làm mưa làm gió trên khắp diễn đàn, tuần này Chi Pu có vẻ im hơi lặng tiếng và ít ồn ào hơn trước. Trong tuần này, showbiz Việt cũng được đánh giá là khá nhẹ nhàng và ít có biến động. Tưởng chừng mọi thứ "sóng yên biển lặng", bất ngờ sự việc ca sĩ Thu Thủy công khai chia tay chồng vụt lên, chiếm trọn sóng trên mặt báo.

Cụ thể vào tối 29/11, tại một cuộc trò chuyện với khán giả trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ tiết lộ mối tình 13 năm và 4 năm kết hôn của cô và chồng doanh nhân đã "đường ai nấy đi". Cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào chiều ngày 29/11.

Trong buổi trò chuyện, nữ ca sĩ nhiều lần bật khóc khi nhắc tới mối tình kéo dài gần 2 thập kỷ. Để có thể lo vẹn toàn cho gia đình nhỏ, giọng ca Mong anh quay về đã gác sự nghiệp sang bên cạnh để làm tròn nghĩa vụ của người vợ, người mẹ.

Từng có thời gian yêu nhau mặn nồng kéo dài 13 năm nhưng khi về chung một nhà, người chồng của Thu Thủy lại hững hờ và không mấy mặn mà với cuộc sống hôn nhân.
 

Sau 1 tuần chiếm spotlight, cuối cùng Chi Pu cũng chịu nhường sóng cho ca sĩ Thu Thủy-1
Thu Thủy bật khóc khi nói về cuộc tình gần 20 năm với chồng cũ.

Lần đầu làm mẹ, không chỉ Thu Thủy gặp áp lực mà ngay cả chồng cô cũng gặp áp lực không kém vợ. "Mỗi lần gặp áp lực, anh hay bỏ đi và tìm một công việc nào đó hay cùng hội bạn bè đi phượt, có khi đi tận 15 ngày. Mỗi lần anh ấy bỏ đi như vậy, tôi lại đang mang bầu nên cảm thấy hơi tủi thân", nữ ca sĩ nghẹn ngào.

Mặc dù nhiều lần chia tay rồi hàn gắn để cho nhau cơ hội sửa chữa sai lầm nhưng hết lần này tới lần khác, người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là Thu Thủy. "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình", cô tâm sự.

Sau 1 tuần chiếm spotlight, cuối cùng Chi Pu cũng chịu nhường sóng cho ca sĩ Thu Thủy-2
Thu Thủy và chồng ly hôn sau nhiều năm gắn bó.

Không chỉ thờ ơ với vợ, chồng cũ của Thu Thủy cũng chẳng đoái hoài tới con. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Sau 17 năm gắn bó với chồng, những giọt nước mắt bẽ bàng là kết quả mà nữ ca sĩ nhận được sau nhiều cố gắng cho hôn nhân.

Bên cạnh cuộc tình vỡ nát của Thu Thủy, câu chuyện về nhạc sĩ Dương Cầm - Miu Lê khẩu chiến với nhau vẫn chưa có hồi kết. Dù không thể "bật" lại sự kiện Thu Thủy ly hôn nhưng cuộc tranh cãi của cả hai vẫn diễn ra đầy kịch tính.

Theo đó trong chương trình, khi được tiền bối nhận xét: "Với những bài hát tầm thường và giọng hát không đạt được mức độ cơ bản thì tôi không xem Miu Lê là ca sĩ", giọng ca Con tim mong manh đã lên tiếng phản hồi.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Anh Dương Cầm không xem tôi là ca sĩ thì tùy anh"; "Tôi còn phải tra Google từ khoá 'Dương Cầm' để biết người vừa 'tạt nước lạnh vào mặt' mình là ai. Kết quả ra toàn hình... piano".
 

Sau 1 tuần chiếm spotlight, cuối cùng Chi Pu cũng chịu nhường sóng cho ca sĩ Thu Thủy-3
Nhạc sĩ Dương Cầm - Miu Lê khẩu chiến.

Những tưởng cuộc khẩu chiến sẽ trôi vào quên lãng thế nhưng với những ý kiến phản hồi của Minh Quân, Only C... câu chuyện vẫn "nóng hôi hổi" trên mạng xã hội.

Mới đây, giọng ca Con tim mong manh được cho là đá xoáy đàn anh khi những hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trong phần thi của cô. Cụ thể trong Sao đại chiến tập 3, Miu Lê trình bày bản rap có sự xuất hiện của chiếc dương cầm gạch chéo xuất hiện trong cuối tiết mục.

Như vậy, tuần vừa qua làng giải trí Việt không quá ồn ào ngoài chuyện ly hôn của nữ ca sĩ Thu Thủy. Nguyên nhân một phần khiến sự kiện giải trí tuần qua không mấy xáo trộn bởi những sự kiện liên quan tới vấn đề xã hội đã chiếm trọn sự quan tâm của độc giả.

Chỉ trong vài ngày hàng loạt vụ bạo hành trẻ em, trẻ sơ sinh tại Thanh Hóa bị chính bà nội sát hại... gây được sự quan tâm đặc biệt trong dư luận.
 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


ca sĩ thu thủy ly hôn ca sĩ Thu Thủy Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao