Sau 4 năm kết hôn, Tâm Tít vẫn nói lời 'cực tình' với chồng thiếu gia

Dù kết hôn đã 4 năm và có hai con nhưng Tâm Tít và chồng doanh nhân Ngọc Thành vẫn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Tâm Tít và chồng đi hâm nóng tình cảm ở Thái Lan. Cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ bên nhau. Không những thế, Tâm Tít còn dành những lời nói cực ngọt ngào để nhắn nhủ đến chồng: "Anh ơi! trái đất vẫn tròn. Dù trời có sập vẫn còn có em". 

Ngoài ra, cựu hot girl còn khẳng định chồng là món quà lớn nhất của cô.

Sau 4 năm kết hôn, Tâm Tít vẫn nói lời cực tình với chồng thiếu gia-1Sau 4 năm kết hôn, Tâm Tít vẫn nói lời cực tình với chồng thiếu gia-2
Tâm Tít cùng chồng đi du lịch tại Thái Lan. Cô cũng không quên nói lời ngọt ngào dành cho chồng.

Tâm Tít kết hôn với chồng thiếu gia Ngọc Thành vào tháng 1/2015. Đến nay, cặp đôi đã có hai cậu con trai đáng yêu. Dù đã là "bà mẹ hai con" nhưng Tâm Tít vẫn vô cùng xinh đẹp. Hiện tại, người đẹp cũng tự kinh doanh nhiều lĩnh vực về ẩm thực, thẩm mỹ.

Sau 4 năm kết hôn, Tâm Tít vẫn nói lời cực tình với chồng thiếu gia-3Sau 4 năm kết hôn, Tâm Tít vẫn nói lời cực tình với chồng thiếu gia-4Sau 4 năm kết hôn, Tâm Tít vẫn nói lời cực tình với chồng thiếu gia-5
Tâm Tít có gia đình hạnh phúc, và tận hưởng cuộc sống giàu sang.
 


Theo Người lao động


Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao