Sau bê bối tình dục, La Chí Tường bị mắng 'không còn liêm sỉ' vì muốn quay lại showbiz

Bất chấp việc bị cư dân mạng tẩy chay, "tra nam" La Chí Tường vẫn ấp ủ hy vọng quay trở lại làng giải trí.

Mới đây, một người hâm mộ đăng tải một video lên mạng xã hội cổ vũ La Chí Tường vượt qua scandal với lời nhắn nhủ: "Anh không nhất định phải vượt gió ngược đường, nhưng hãy sống tích cực, đợi anh về nhà".

Không lâu sau, nam diễn viên đã để lại bình luận dưới video thay cho lời nhắn nhủ tới các fans: "Cảm ơn, xin hãy đợi anh quay trở lại".

Sau bê bối tình dục, La Chí Tường bị mắng không còn liêm sỉ vì muốn quay lại showbiz-1

Đây là động thái đầu tiên của La Chí Tường sau một thời gian dài im ắng vì bê bối sống thác loạn. Tuy nhiên, lời hồi đáp của anh đã gây ra sự phẫn nộ lớn cho cộng đồng mạng.

Từ khóa "Đợi anh trở lại" cũng đạt hạng 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Hàng loạt bình luận chỉ trích, thậm chí yêu cầu chính phủ ban lệnh cấm La Chí Tường: "Anh ta vẫn còn mặt dày đòi quay lại showbiz kiếm tiền sao?", "Thật không có liêm sỉ", "Không ai đợi đâu, mau cút đi".

Ngày 23/4, bạn gái La Chí Tường là hotgirl Châu Dương Thanh viết tâm thư dài vạch trần việc nam diễn viên nhiều lần ngoại tình, thường xuyên tiệc tùng thác loạn, quan hệ tình dục bừa bãi.

Sau những lời tố cáo, La Chí Tường không hề phủ nhận, mà thay vào đó lên tiếng xin lỗi người yêu cũ cùng khán giả. 

Sau bê bối tình dục, La Chí Tường bị mắng không còn liêm sỉ vì muốn quay lại showbiz-2
La Chí Tường và bạn gái khi còn mặn nồng

Scandal chấn động đã khiến công chúng quay lưng, tẩy chay La Chí Tường. Hàng loạt thương hiệu quảng cáo cùng các chương trình giải trí gạch tên anh khỏi danh sách tham gia. 

Toàn bộ hình ảnh La Chí Tường trên chương trình truyền hình Sáng tạo doanh 2020 cũng bị biên tập cắt bỏ. 

Trước đó có thông tin La Chí Tường sẽ tổ chức họp báo xin rút lui khỏi giới giải trí, song có vẻ như thông tin này không có tính xác thực. Được biết, hiện tại nam diễn viên đã trở về nhà tại Đài Loan tạm ở ẩn sau sóng gió.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-hen-ngay-tro-lai-sau-be-boi-tinh-duc-thac-loan-n-221389.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao