Vận 'flop sấp mặt' không còn theo Katy Perry: 'Never Really Over' debut thành công khiến giới phê bình vui mừng!

Mới đây, "Never Really Over" của Katy Perry đã xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard. Ca khúc đứng ở vị trí nào mà lại khiến giới biên tập âm nhạc khẳng định đó là thành công?

Katy Perry đã trở lại. Ca khúc Never Really Over ra mắt ở vị trí thứ 15 trên Billboard Hot 100 tuần này, lần ra mắt cao nhất trong tuần, vượt qua những đối thủ như Cardi B, Miley Cyrus. Nhiều người cho rằng, tại sao thành tích này lại là thành công đối với một ngôi sao nhạc pop lừng danh như Katy Perry.

Vận flop sấp mặt không còn theo Katy Perry: Never Really Over debut thành công khiến giới phê bình vui mừng!-1

Eric Frankenberg, đội ngũ biên tập của Billboard cho biết thành tích này là không tệ. "Nếu chúng ta vẫn còn trong kỷ nguyên iTunes, thành tích kỹ thuật số của Katy Perry sẽ giúp ca khúc này lọt vào top 10. Và đặc biệt, Katy Perry là ngôi sao nhạc pop kì cựu, cô ấy không thể cạnh tranh hoàn hảo với những nhân tố mới bắt kịp xu hướng như hiện nay".

Biên tập viên Gab Ginsberg của Billboard chia sẻ: "Đĩa đơn của Katy Perry mang tên 'Chained to the Rhythm' đã ra mắt ở vị trí thứ tư. Tuy nhiên, thời thế khi đó và bây giờ đã thay đổi rất nhiều. Số 15 gần như là tất cả những gì Katy Cat có thể hy vọng. Nó tốt hơn rất nhiều so với '365'. Tôi có thể lạc quan về kỷ nguyên tiếp theo của cô ấy".

Có thể, Katy Perry vẫn không bằng những màn debut của những nghệ sĩ trẻ hay Taylor Swift, tuy nhiên, đây là tín hiệu lạc quan sau ca khúc không mấy thành công mang tên 365. Bản thân sản phẩm Never Really Over cũng được giới phê bình tung hô hết lời. Chúc mừng Katy Perry!

Theo Tinnhac


BXH Billboard Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao