Sau một thời gian mất tích, Đinh Hương xuất hiện trong vòng tay trai lạ

(2Sao) - Đinh Hương trở lại với ca khúc mang âm hưởng Pop Country mở màn cho loạt dự án trong năm 2015.

Sau một thời gian dài khá im ắng, Đinh Hương đã trở lại với khán giả trong sản phẩm mới với giai điệu dễ nhớ và gần gũi với khán giả yêu nhạc. Cô cũng hi vọng đây sẽ là món ăn vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với thị hiếu của khán giả, nhất là giới trẻ.

Loving You là sáng tác mới nhất của Đinh Hương mang âm hưởng dòng nhạc Pop Country của Mỹ. Đây là một thể loại thể hiện phong cách thời đại cả về giai điệu lẫn ca từ. Cùng với thế mạnh về chất giọng, cách xử lý bài hát và tư duy tiến bộ, Loving You là một sản phẩm tuy dễ nghe nhưng vẫn đảm bảo tốt những yêu cầu về chất lượng trong sản xuất.


MV là những thước phim kể về một chuyện tình buồn. Đinh Hương vào vai một cô gái trẻ hạnh phúc trong tình yêu. Một ngày, người yêu của cô đột nhiên biến mất. Cô tìm kiếm bóng hình anh chàng ấy khắp nơi. Và cứ mỗi chặng đường cô đi qua là những kỉ niệm ùa về.


Hình ảnh kết thúc của MV là một trong những hình ảnh gây xúc động mạnh mẽ nhất cho người xem bởi những thước hình đẹp như thiên đường, nơi cô gái tìm được người con trai mình yêu thương và nắm tay anh đi về phía chân trời - nơi bình yên nhất. Để rồi khi hình ảnh chàng trai dần dần biến mất. Người ta mới chợt nhận ra thứ giá trị thiêng liêng. Loving You đã gửi thông điệp đó là: tình yêu là vĩnh cữu, kể cả khi một nữa yêu thương không còn đi bên cạnh ta thì họ vẫn mãi ngự trị trong trái tim của ta.

Tuy nội dung không mới nhưng cách quay, dựng đã khiến MV trở nên đặc biệt và thu hút hơn rất nhiều. MV Loving You được Đinh Hương đầu tư mạnh tay. Mang ekip hơn 20 người đến Đà Lạt, Đinh Hương tạo ra một phiên bản khác của thành phố sương mù.


Sử dụng nhiều flycam và những góc cảnh lạ, Loving You vẽ lên một Đà Lạt đẹp tuyệt vời và hùng vĩ khác với kí ức của mọi người. Những cánh đồng, dãy núi, rừng cây của Đà Lạt trong MV của Hương hiện lên đẹp tuyệt vời không thua gì những địa điểm nổi tiếng ở nước ngoài. Khi cho vài người dân Đà Lạt xem, chính họ cũng bất ngờ về những góc khác thành phố thân thương của mình. Đây là một trong những điểm Đinh Hương tự hào về MV và rất hào hứng đem đi giới thiệu với cả những người bạn quốc tế.

MV cũng là sản phẩm mở đầu cho dự án album kép của Đinh Hương trong năm nay. Hiện tại, cô cũng đang ráo riết hoàn thành những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho ra mắt chuỗi sản phẩm của dự án trong năm nay.

Loving You - Đinh Hương

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao