Sau ồn ào bị đổi tên, Facebook của Jack bất ngờ 'bay màu'

Thông tin Facebook của Jack bỗng nhiên "bay màu" đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Hậu lùm xùm tình ái gây bão, cách đây ít ngày, Jack đã bất ngờ tung ra sản phẩm mới của mình khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Về phía Thiên An, cô vẫn chỉ quan tâm đến các hoạt động nghệ thuật của mình và thường xuyên cho con gái lên sóng. Vừa qua, tài khoản Facebook của Jack thường dùng bất ngờ bị hacker đổi tên thành "Jáck" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cho đến mới đây, giữa lúc câu chuyện bị đổi tên vẫn chưa kết thúc, cư dân mạng bỗng phát hiện tài khoản Facebook cá nhân của anh chàng đã bị "bay màu". Ngay lập tức, thông tin này đã được mọi người đem ra mổ xẻ và bàn tán liên tục.

Một số khán giả cho rằng vì bị "quê" nên Jack đã tạm khóa tài khoản của mình để tránh lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, cũng có số khác nhận định đang có thế lực nào đó có mục đích xấu với tài khoản của nam ca sĩ.

Sau ồn ào bị đổi tên, Facebook của Jack bất ngờ bay màu-1
Sau khi bị đổi tên, Facebook của Jack đã bất ngờ bay màu

Ở thời điểm hiện tại, Jack đã hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội và số lượng anti-fan ngày một tăng lên. Trái lại, sau khi lùm xùm có con với giọng ca Sóng gió dần chìm xuống, Thiên An đã có cho mình những thành công riêng. Chưa kể, cô cũng chăm sóc rất tốt và nuôi dưỡng bé Sol khôn lớn từng ngày mà không cần sự trợ giúp từ Jack.

Sau ồn ào bị đổi tên, Facebook của Jack bất ngờ bay màu-2Sau ồn ào bị đổi tên, Facebook của Jack bất ngờ bay màu-3
Hiện tại, sức hút của Jack đã không còn như xưa

Sau ồn ào bị đổi tên, Facebook của Jack bất ngờ bay màu-4Sau ồn ào bị đổi tên, Facebook của Jack bất ngờ bay màu-5
Trong khi đó, Thiên An vẫn chăm sóc con gái cưng rất tốt

Sau ồn ào bị đổi tên, Facebook của Jack bất ngờ bay màu-6
Cặp đôi từng vướng vào ồn ào tình ái gây bão cõi mạng một thời

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/sau-on-ao-bi-doi-ten-facebook-cua-jack-bat-ngo-bay-mau-cu-dan-mang-nghi-tu-khoa-de-do-que-

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao