Jack bị tố giả mạo lượng dislike hòng che mắt cư dân mạng

Dưới bình luận, xuất hiện nhiều hình ảnh, video clip chứng minh cho việc MV của Jack cán mốc 1 triệu dislike từ lâu là hoàn toàn đúng sự thật.

Sau 1 năm ở ẩn vì scandal tình ái, Jack chính thức trở lại với MV Ngôi Sao Cô Đơn. 

Jack bị tố giả mạo lượng dislike hòng che mắt cư dân mạng-1

Bên cạnh những con số ấn tượng, về lượt xem, lời chúc mừng sự trở lại của Jack... một vấn đề khiến nhiều người quan tâm là lượt dislike (không thích) của MV dù chỉ mới sau vài ngày ra mắt đã chịu hơn 1,4 triệu lượt. Với nhiều nghệ sĩ, đây được coi là con số kỷ lục.

Jack bị tố giả mạo lượng dislike hòng che mắt cư dân mạng-2

Có vẻ ồn ào đời tư đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack. Kể từ sau khi nổ ra lùm xùm có con bí mật với Thiên An, số lượng anti-fan của Jack tăng lên chóng mặt. 

Tuy nhiên, trên fanpage chính thức của Jack, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính về những tranh cãi xoay quanh số liệu MV. Cụ thể, Jack cho rằng nhiều trang tin đã cố tình đưa thông tin sai lệch, gây hiểu lầm về lượng like và dislike MV này.

Jack bị tố giả mạo lượng dislike hòng che mắt cư dân mạng-3

Mới đây, trên một diễn đàn lớn về showbiz, một tài khoản đã đăng tải bài viết tố Jack giả mạo số liệu MV Ngôi Sao Cô Đơn.

Jack bị tố giả mạo lượng dislike hòng che mắt cư dân mạng-4

Nguyên văn bài viết với nội dung:

"Jack fake số liệu disklike và chặn bình luận bằng hình ảnh để người khác không thể đưa ra dẫn chứng là như thế nào? 

Jack vừa đăng 1 bài viết về số liệu Dislike - Like - Lượt xem trên page. Thì chỗ Dislike Jack đã che trước nó 1 con số để người khác nhìn vào thấy chỉ có 39.087 dislike, còn lượt like thì tận hơn 500.000. Nhưng nó chỉ là 1 tấm ảnh che mờ mắt người khác.

Mọi người có thể lên web để coi, lúc mình viết confession này thì lượt dislike hiện trên web là hơn 900.000 còn like chỉ có hơn 600.000 mà thôi. Không thể nó có chuyện sau 8 tiếng (kể từ khi bài đăng về số liệu của Jack được đăng lên) thì số dislike tăng hơn 900.000 mà like chỉ tăng hơn 100.000.

Jack bị tố giả mạo lượng dislike hòng che mắt cư dân mạng-5

Như vậy, ta có thể kết luận được gì? Jack là idol, là người nổi tiếng nhưng tự tay của mình đi fake số liệu dislike để giảm độ 'QUÊ' và đáp trả anti fan. Trong phần bình luận, mọi người sẽ không thể bình luận bằng hình ảnh - điều đó chứng tỏ không thể đưa ra hình ảnh số dislike hơn số like cho mọi người xem.

Nhưng rất nhiều fan của Jack tin đó là sự thật và đi đáp trả antifan rằng chỉ có hơn 30.000 dislike. Qua đó ta thấy được gì? Bản chất của Jack nó là như vậy, mãi là một người tệ, đạo, dơ".

Hiện tại, bài viết này đang nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới bình luận, xuất hiện nhiều hình ảnh, video clip chứng minh cho việc MV của Jack cán mốc 1 triệu dislike từ lâu là hoàn toàn đúng sự thật.

Trước đó, YouTube cho phép người đăng video có thể ẩn đi số lượng Dislike (không thích) trên sản phẩm của mình. Cụ thể, người dùng chỉ có thể đánh giá chất lượng video qua nút Dislike nhưng không thể xem được số lượng con số cụ thể.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-bi-to-gia-mao-luong-disklike-de-qua-mat-cu-dan-mang-n-314577.html

jack

Tin tức mới nhất