Sau ồn ào trầm cảm, Taeyeon sẵn sàng ra mắt repackage PURPOSE: Toàn bộ ca khúc sẽ được làm mới?

Nữ ca sĩ sẽ mang tới những bất ngờ gì trong lần tái bản album Purpose?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Taeyeon đã vô cùng háo hức khi SM Entertainment tung ra hình ảnh cho “sản phẩm mới” của nữ ca sĩ. Nói đúng hơn thì sản phẩm lần này chính là Repackage (Tái bản) của album Purpose từng ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù chỉ là sản phẩm tái bản lại, nhưng khán giả và người hâm mộ của Taeyeon vẫn rất trông đợi vào những điều mới lạ mà Taeyeon sẽ mang lại vào ngày 15/10.

Trong hình ảnh được SM Entertainment đăng tải, Taeyeon xuất hiện quay lưng ra phía trước khoe mái tóc màu mật ong đầy hút mắt. Cùng với đó là tông màu của ảnh cover mang hơi hướng cũ kỹ, nhiều khả năng Taeyeon sẽ cho làm mới những ca khúc trong album trước đó theo phong cách retro?

Sau ồn ào trầm cảm, Taeyeon sẵn sàng ra mắt repackage PURPOSE: Toàn bộ ca khúc sẽ được làm mới?-1

Nói về Purpose, sản phẩm từng khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” ngay từ những giai đoạn còn “thai nghén”. Đánh dấu cho sự lột xác mạnh mẽ của Taeyeon với dòng nhạc Alternative soul pop, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người mê mệt khi khoe được triệt để chất giọng nội lực và đầy cảm xúc của mình.

Sau ồn ào trầm cảm, Taeyeon sẵn sàng ra mắt repackage PURPOSE: Toàn bộ ca khúc sẽ được làm mới?-2

Và lần tái xuất nào cũng thế, Taeyeon đã không ngừng công phá thành tích mới. Và mới đây, lượng tiêu thụ mới album Purpose của Taeyeon tiếp tục được tăng lên con số 106.452 bản trên Hanteo.  Theo cập nhật của Hanteo, lượng album Purpose được bán ra thêm 9.703 bản, nâng tổng số lượng tiêu thụ lên đến con số 106.452 bản (bao gồm cả phiên bản Deluxe). Với con số ấn tượng này, Taeyeon trở thành nghệ sĩ nữ solo KPop đầu tiên bán được hơn 100.000 bản trong tuần đầu tiên.

Sau ồn ào trầm cảm, Taeyeon sẵn sàng ra mắt repackage PURPOSE: Toàn bộ ca khúc sẽ được làm mới?-3

Bên cạnh đó, album Purpose của Taeyeon cũng liên tục đứng đầu BXH Itunes tại nhiều quốc gia trên thế giới, chứng minh cho sức hút khủng của cô nàng Queen Vocal.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/taeyeon-chuan-bi-tung-repackage-purpose-6779701.html

TaeYeon

Tin tức mới nhất