Sầu riêng 'đột biến' mọc lạ lùng khiến dân mạng thi nhau ‘giải mã’

Nếu không nói, liệu bạn có nhận ra đây là sầu riêng?

Sầu riêng như chúng ta đều biết có một vẻ ngoài khá đặc biệt với các hàng gai nhọn chi chít. Đó được coi như đặc điểm nhận dạng tạo nên sự khác biệt của loại trái cây này.

Tuy nhiên mới đây, trong một hội nhóm mạng xã hội đã chia sẻ lại hình ảnh trái sầu riêng với vẻ ngoài lạ lùng không nhận ra khiến dân mạng được dịp "mở rộng tầm mắt". 

Theo đó, hai bức ảnh chụp lại hai quả sầu riêng nổi bật hẳn giữa các quả trong vườn. Không hiểu vì lý do gì, hai quả này lại có lớp vỏ rất kỳ lạ khi có phần gần như láng bóng không một chiếc gai nào, có phần lại trồi sụt lớp gai mỏng trông như mít. 

Sầu riêng đột biến mọc lạ lùng khiến dân mạng thi nhau ‘giải mã’-1
Giữa hai người "hàng xóm" có lớp gai dày dặn bình thường, quả sầu riêng này lại có lớp vỏ trơn bóng ngộ nghĩnh.

Sầu riêng đột biến mọc lạ lùng khiến dân mạng thi nhau ‘giải mã’-2
Kết quả của sầu riêng lai với mít?

Hình thù độc đáo của hai quả sầu riêng dị biệt này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều lời bình đến từ các “nhà thực vật học” online. 

“Đứng 8 điện thoại của crush một hùi gỡ sạch sẽ mấy cái nút”.

“Chuyện tình ngang trái của sầu và mít”.

“Sầu dành cho những bạn sợ gai”.

“Sầu hạt lép xưa rồi, nay chơi gọt vỏ cho thành sầu không gai luôn”.

“Cuộc sống đã bào mòn góc cạnh của em”.

“Sầu riêng da trơn hả mọi người?”

Giữa rất nhiều ý kiến thảo luận về ngoại hình lạ lùng của những quả sầu riêng trên, dân mạng đến nay vẫn không có câu trả lời chính xác cho sự “đột biến” này. Tuy nhiên, thay vào đó là những tràng cười không ngớt đến từ các bình luận “thừa muối” của các bạn trẻ. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/sau-rieng-dot-bien-moc-la-lung-khien-dan-mang-thi-nhau-giai-ma-ar669202.html?fbclid=IwAR086wpMW3MdOD6bhQvYushbbWVJ1vA81VaamLDT1yxqNvxDJbzYduIegcA

sầu riêng

Tin tức mới nhất