Selena Gomez phát hành liên tiếp 3 ca khúc mới vào ngày 9/4, album 'Rare' sẽ trỗi dậy trên bảng vàng Billboard?

Đây chắc chắn là một tin vui đối với các Selenators!

Vào ngày 10/1 vừa qua, thế giới nói chung và làng nhạc Hollywood nói riêng đã được chứng kiến một trong những màn comeback vô cùng hoành tráng đến từ ngôi sao nhạc Pop Selena Gomez với album phòng thu thứ 2 mang tên Rare.

Sản phẩm sau khi ra mắt đã thu về cho chủ sở hữu vô số những thành tích ấn tượng như vị trí No.1 trên Billboard Hot 100 lẫn Billboard Hot 200. Album Rare rất nhanh trở thành một trong những tuyệt phẩm nổi bật nhất năm 2020.

Và nay, nhân dịp tròn 3 tháng kể từ ngày Rare ra mắt, Selena mới gần đây đã chính thức quyết định phát hành 3 ca khúc mới toanh mang tên She, Boyfriend Souvenir vào ngày 9/4 sắp tới nhằm ăn mừng thành công vang dội mà "đứa con tinh thần thứ 2" đã gặt hái được cũng như tiếp tục cất cao giọng hát sau gần 3 tháng “im hơi lặng tiếng”.

Selena Gomez phát hành liên tiếp 3 ca khúc mới vào ngày 9/4, album Rare sẽ trỗi dậy trên bảng vàng Billboard?-1
“Đứa con tinh thần thứ 2” của Selena Gomez sẽ chính thức tròn 3 tháng tuổi vào ngày 10/4 sắp tới và cô nàng sẽ phát hành 3 ca khúc "Boyfriend", "She" và "Souvenir" để ăn mừng.


Selena Gomez phát hành liên tiếp 3 ca khúc mới vào ngày 9/4, album Rare sẽ trỗi dậy trên bảng vàng Billboard?-2
Cả 3 ca khúc mới toanh đều sẽ được đi kèm trong phiên bản đặc biệt của album "Rare" và một phần lợi nhuận thu được từ dự án này sẽ được góp vào quỹ hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Không thể khác hơn, cộng đồng Selenators vô cùng háo hức trước màn tiết lộ bất ngờ trên của giọng ca Look At Her Now. Tuy nhiên, tin vui chưa dừng lại ở đó. Trong khi các fan hâm mộ vẫn chưa thể đứng vững thì Selena đã tiếp tục “châm dầu vào lửa” và đăng tải đoạn clip nhá hàng một trong 3 ca khúc mới cùng với trích đoạn lời nhạc ẩn ý: “There’s a difference between a want and a need. Some nights i just want more than me”.

Selena Gomez phát hành liên tiếp 3 ca khúc mới vào ngày 9/4, album Rare sẽ trỗi dậy trên bảng vàng Billboard?-3
“Đây chắc chắn sẽ là một bản hit đây” – một netizen cho hay.


Selena Gomez phát hành liên tiếp 3 ca khúc mới vào ngày 9/4, album Rare sẽ trỗi dậy trên bảng vàng Billboard?-4
Liệu rằng 3 ca khúc vô cùng được đón chờ trên sẽ được thị trường âm nhạc đón nhận tích cực và album "Rare" sẽ một lần nữa trỗi dậy trên bảng vàng Billboard?

Hiện tại, dự án comeback với 3 ca khúc liên tiếp của Selena Gomez vẫn là một trong những chủ đề được chú ý nhiều nhất trong làng nhạc Hollywood ngày hôm nay. Liệu rằng BoyfriendShe và Souvenir có thể “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc và một lần nữa đặt nữ nghệ sĩ lên BXH Billboard cũng như xác lập kỷ lục “khủng” mới?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/selena-gomez-phat-hanh-3-ca-khuc-moi-vao-ngay-9-4-7305635.html

Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao