Không chịu 'cà mặt' Shang-Chi, khán giả nữ đồng thanh khóc vì thất vọng

Nhiều người hâm mộ truyền tay nhau tấm ảnh đã qua chỉnh sửa để "nhan sắc" Shang-Chi thuận mắt các chị hơn, không quên lời xỉa xói: Cho vừa lòng ai?

Chẳng cần nói cũng biết, style phim Trung Quốc bây giờ là "mặt hoa da phấn" không kể nam hay nữ. Mà nam càng hường phấn, càng gái tính thì lại càng đẹp, càng được lòng hội chị em.

Mới đây, nhiều người trên mạng xã hội Douban - Weibo xứ Trung đồng thanh than phiền về việc Simu Liu (Lưu Tư Mộ) - người đóng vai chính trong Shang-Chi có vẻ ngoài quá gai góc và cơ bắp, không sáng láng như những gì mà hội chị em ôm mộng tưởng tượng bấy lâu.

Vì quá thất vọng, nước mắt rơi quá nhiều, họ đã tạo nên một vài câu chuyện dở khóc dở cười, khiến các "đại hiệp mạng" quyết định ra tay tương trợ.

Từ đó, để chiều theo nguyện vọng của mấy chị, một tấm poster khác lập tức được thiết kế lại. Vẫn là Shang-Chi cơ bắp, mạnh mẽ, nhưng đúng là khác... mỗi cái mặt.

Không chịu cà mặt Shang-Chi, khán giả nữ đồng thanh khóc vì thất vọng-1
"Như vậy đã vừa lòng các bà chưa?"... Nhiều người hóm hỉnh bình luận.

Còn ở mạng xã hội Việt Nam, fan Marvel cũng nhanh chóng chia sẻ tấm poster cùng câu chuyện hài hước này. Đa phần đều nhận xét theo tinh thần dí dỏm, tuy nhiên vẫn có người biểu lộ sự bức xúc trước cách hành xử quá "lậm" ngôn tình, mỹ hiệp của các chị.

Không chịu cà mặt Shang-Chi, khán giả nữ đồng thanh khóc vì thất vọng-2Không chịu cà mặt Shang-Chi, khán giả nữ đồng thanh khóc vì thất vọng-3

Duy Anh
theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shang-chi-xau-xi-tren-poster-khien-hoi-chi-em-khoc-nuc-no-n-259142.html

Shang-chi Marvel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao