'Shark' Liên tiết lộ yêu nhiều, đã khóc vì thất tình nhưng chốt một câu gây chú ý

Được hỏi tới chuyện “tình trường” trong quá khứ mà chẳng có chị em nào muốn nhớ lại, "Shark" Liên vẫn vui vẻ trả lời.

Không chỉ là nữ nhà đầu tư chính duy nhất ngồi ghế nóng Shark Tank mùa 4 với sự khác lạ về “khẩu vị” đầu tư cũng như thái độ nghiêm túc khi đối diện với các startup trẻ, "Shark" Liên còn có khiếu hài hước vô cùng nổi bật trong dàn “cá mập”.

Điều này đã được chứng minh qua những lần bà “cà khịa” các Shark nam.

Mới đây, "Shark" Liên lại được dịp bộc lộ khả năng “gây cười” của mình trong một clip phỏng vấn hậu trường. Trong clip, dù được hỏi tới chuyện “tình trường” trong quá khứ mà chẳng có chị em nào muốn nhớ lại, bà vẫn vui vẻ trả lời, thậm chí còn tiết lộ mình… yêu rất nhiều theo cách chẳng ai ngờ.


Clip phỏng vấn hậu trường cực hài hước của "Shark Liên: Tiết lộ nhiều bí mật ít ai biết".

Cụ thể khi được hỏi “đã bao giờ thất tình chưa?”, "Shark" Liên nhanh chóng đáp: “Thất tình rồi, thật thà mà, yêu nhiều lắm”.

Sang câu kế với mức độ khó hơn, “đã bao giờ khóc vì thất tình chưa?”, “cá mập bà Ngoại” tiếp tục gật đầu xác nhận với vẻ mặt thản nhiên cứ như “chuyện bình thường ở huyện”.

Shark Liên tiết lộ yêu nhiều, đã khóc vì thất tình nhưng chốt một câu gây chú ý-1

Ấy thế, bà không ngại chốt thêm câu cuối làm ai nấy mát lòng mát dạ: “Nhưng cuối cùng chọn có một à”. Ở đoạn này, clip đã đính kèm vài hình ảnh về “sự lựa chọn cuối cùng” của "Shark" Liên, không ai khác, chính là ông xã hiện tại của bà.

Shark Liên tiết lộ yêu nhiều, đã khóc vì thất tình nhưng chốt một câu gây chú ý-2

Được biết “cá mập bà Ngoại” và ông xã đã kết hôn rất nhiều năm về trước, có với nhau 3 người con. Hiện tại cả hai đã bước sang tuổi lục tuần nhưng vẫn yêu đương vô cùng thắm thiết.

Nếu theo dõi trang cá nhân Facebook hoặc Tiktok của "Shark" Liên, không khó để nhận ra hai vợ chồng bà thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. 

Shark Liên tiết lộ yêu nhiều, đã khóc vì thất tình nhưng chốt một câu gây chú ý-3

Ngoài ra, trong đoạn clip phỏng vấn hậu trường thú vị, "Shark" Liên còn tiết lộ kha khá sự thật ít ai biết về mình như: Chưa bao giờ đi phượt hay chơi trò mạo hiểm, chưa bao giờ trả giá khi đi chợ vì… chỉ đi siêu thị thôi, thích mang giày cao gót hơn giày bệt vì phối đồ trông sẽ đẹp hơn, không thích ăn cay và đặc biệt là thích xăm mình nhưng ông xã không cho xăm, nếu được xăm bà sẽ chọn xăm… tên ông xã ở trên trán. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/shark-lien-tiet-lo-tung-yeu-rat-nhieu-da-khoc-vi-that-tinh-nhung-chot-mot-cau-khien-chi-em-vo-tay-ran-ran-2220213618110772.htm

Shark Liên Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất