Shark Link lộ vẻ 'ham ăn' trên trường quay Shark Tank

Thấy đàn em ăn ngon lành, các Shark khác còn định lấy hết phần ăn của mình đưa cho bà mẹ 2 con.

Thương Vụ Bạc Tỷ lên sóng số mới đây là 3 start up đến từ 3 lĩnh vực khác nhau. Nhưng nổi bật nhất chính là một founder kinh doanh mực nhảy tên Nguyễn Bá Ngọc (sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh).

Xuất hiện tại chương trình, anh diện trang phục chuẩn công sở với quần âu và áo sơ mi. Vốn bán mặt hàng hải sản nên anh đã để cho các "cá mập" thưởng thức món cá mực tươi sống ngay tại trường quay.

Shark Link lộ vẻ ham ăn trên trường quay Shark Tank-1

Tại đây, anh mong muốn các nhà đầu tư đồng hành để mang đến nhiều nguồn thu hơn cho các ngư dân cũng như giúp hệ sinh thái môi trường biển phát triển bền vững. Vì vậy, nam doanh nhân kêu gọi 5 tỷ để đổi lấy 10% cổ phần của công ty. 

Thế nhưng, tâm điểm của sự chú ý không phải đến từ màn gọi vốn mà chính là niềm đam mê ăn uống bất tận của "Shark" Linh. Được founder mời hải sản, nữ doanh nhân nhiệt tình ăn từ đầu đến cuối.

Shark Link lộ vẻ ham ăn trên trường quay Shark Tank-2

Thấy "Shark" Linh ăn uống quá ngon miệng, sau đó "Shark" Phú đã kêu gọi các "cá mập" khác nhường suất ăn cho đàn em. Khi các doanh nhân khác quyết định nhường hết phần ăn của mình, doanh nhân họ Thái khẳng định "đã no lắm rồi".

Vì được ưu ái, sau đó nữ cá mập tiếp tục ngồi "đánh chén" các phần ăn khác.

Shark Link lộ vẻ ham ăn trên trường quay Shark Tank-3

Quay lại với màn gọi vốn, lúc này "Shark" Liên đồng ý đầu tư 5 tỷ với 35% cổ phần kèm theo điều kiện Bá Ngọc phải trở về quê hương Hà Tĩnh lập nghiệp, giúp đỡ các ngư dân. "Shark" Bình cũng đưa ra quyết định tương tự nhưng không kèm theo điều khoản như "Shark" Liên.

Về phần "Shark" Hưng, vì cho rằng đây là mô hình kinh doanh thuần túy, không có nhiều điểm đặc biệt nên quyết định không đầu tư. 

Shark Link lộ vẻ ham ăn trên trường quay Shark Tank-4

Quyết tâm giành founder về tay mình, "cá mập bà ngoại" đã quyết định đầu tư 5 tỷ cho 25% cổ phần và không yêu cầu Bá Ngọc phải về lập nghiệp ở quê hương.

Tuy nhiên "Shark" Liên yêu cầu nam doanh nhân phải mở một chi nhánh bán hải sản tại quê nhà Hà Tĩnh. Kết thúc, Bá Ngọc đã quyết định về với "Shark" Liên.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shark-linh-bi-boc-phot-ham-an-tren-truong-quay-n-271762.html

Shark Liên Shark Linh Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất