Cứu tinh của làng phim 'người lớn' Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá 'đi đêm' 70 triệu

Shoko Takahashi vì vướng lùm xùm "đi đêm" mua vai diễn mà quyết định bước chân vào ngành công nghiệp đóng phim "người lớn".

Shoko Takahashi là một trong những thánh nữ JAV - nữ diễn viên phim "người lớn" Nhật Bản được yêu thích bậc nhất. Dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật - 1m61, cô vẫn gây ấn tượng bởi số đo 3 vòng nóng bỏng: 85 – 65 – 89. Từng là một người mẫu áo tắm được săn đón nhưng vì vướng vào lùm xùm "đi đêm" mua vai diễn, Shoko Takahashi đã chuyển hướng sang đóng phim "nóng".

Vào tháng 3 vừa qua, Shoko Takahashi đã khiến cánh mày râu nhiều nước bấn loạn khi đăng tin sẽ cùng 40 fan nam đi du lịch suối nước nóng. 

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-1

Shoko Takahashi gia nhập giới giải trí với tư cách người mẫu áo tắm với nghệ danh Seiko Takasaki. Với lợi thế 3 vòng gợi cảm, Seiko Takasaki nhanh chóng nổi tiếng và luôn được săn đón. Sau đó, cô lấn sân ca hát và tham gia vào nhóm nhạc thần tượng CAMOUFLAGE.

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-2

Tuy  nhiên, vào cuối tháng 9/2015, cô bị nghi lộ clip vào khách sạn với một người đàn ông trung niên cùng cuộc thỏa thuận ngã giá mua vai diễn. Trong clip, người xem nghe rõ cô đưa ra mức giá 378 nghìn Yên Nhật (tương đương 70 triệu đồng) cho một đêm.

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-3

Cả Seiko Takasaki và công ty quản lý đều lên tiếng rằng có kẻ giả mạo đang bôi nhọ danh tiếng của giọng ca sinh năm 1993. Tuy nhiên, danh tiếng của Seiko Takasaki vẫn bị tổn hại nghiêm trọng.

Sau lùm xùm không đáng có này, Seiko Takasaki gia nhập ngành công nghiệp phim "người lớn" vào năm 2016 và lấy nghệ danh là Shoko Takahashi.

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-4

Với vẻ ngoài trong sáng và thân hình đẹp, Shoko Takahashi vụt sáng và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong làng phim JAV. Thậm chí, Shoko được đánh giá ở vị trí số 1 và được gọi là “cứu tinh” của phim "người lớn" Nhật Bản.

Không chỉ kiếm tiền từ các vai diễn, Shoko Takahashi còn có thêm nguồn thu từ việc kinh doanh. Cô nàng thường tổ chức bán vé cho fan đi du lịch của mình. 

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-5

Vào cuối tháng 3/2019, Shoko Takahashi khiến các quý ông ở nhiều nước rạo rực thích thú khi đăng tin sẽ tổ chức chuyến đi 2 ngày 1 đêm tới suối nước nóng cùng 40 fan nam. Theo đó, những người tham gia sẽ phải đóng chi phí 129.000 Yên (hơn 27 triệu VND) đã bao gồm xe đưa đón, chỗ ở, 3 bữa ăn chính và bảo hiểm. Chuyến đi được diễn ra trong ngày 20 – 21/4. 

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-6

Những người tham gia chuyến du lịch này sẽ được xin chữ ký và trò chuyện trực tiếp, thoải mái với Shoko Takahashi. Các fan nam còn được trải nghiệm chương trình đặc biệt như: tắm nước nóng cùng thần tượng, hái dâu cùng nữ diễn viên quyến rũ, thưởng thức bữa ăn ngon do chính cô đào nóng bỏng tiếp rượu...

Bên cạnh đó, đoàn du lịch sẽ còn được xem trực tiếp một buổi chụp hình bikini tại suối nước nóng của nữ diễn viên gợi cảm này. 

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-7

Ngay khi thông tin chuyến du lịch đăng tải, hàng triệu fan nam thi nhau đăng ký tham gia. Tuy nhiên, vì chuyến du lịch chỉ dành cho fan nam Nhật hoặc những người đàn ông biết tiếng Nhật nên khiến nhiều cư dân mạng phải tiếc nuối từ bỏ.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tỏ ra thích thú và ủng hộ chuyến du lịch này: "Ồ! Điều này hẳn rất thú vị", "Tôi thực sự rất muốn đi", "Thật đáng tiếc. Dù tôi không thể tham gia, nhưng tôi ủng hộ những anh chàng may mắn này"...

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-8

Sau khi hành trình kết thúc, Shoko Takahashi đã đăng tải hình ảnh ăn mặc gợi cảm ngồi bên bể nước nóng và gửi lời cảm ơn fan vì chuyến du lịch tuyệt vời. 

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu-9

Theo Thoidaiplus.giadinh.net


Tin tức mới nhất