Showbiz Hoa ngữ rúng động với hàng loạt tin đồn và scandal của 6 sao nữ hàng đầu làng giải trí

Ngay những ngày đầu năm 2018, Cbiz được một phen "nháo nhào" khi tin đồn và scandal của các nữ minh tinh phủ sóng các mặt báo.

1. Lý Tiểu Lộ

Vừa bước sang năm 2018, trang Sohu của Trung Quốc đã tung lên weibo đoạn clip cho thấy Lý Tiểu Lộ đến nhà PGone vào ngày 29/12 và sau đó không trở ra. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng ở nhà livestream, khi được hỏi về vợ mình thì lại nói là cô ấy đã đi làm tóc để xuất hiện thật xinh đẹp trong đêm Xuân Vãn.

Ngay khi clip được đăng tải, cư dân mạng không khỏi dấy lên nghi vấn Lý Tiểu Lộ đi làm tóc thật hay đang “dan díu” với đàn em kém 13 tuổi.


Showbiz Hoa Ngữ rúng động với hàng loạt tin đồn và scandal của 6 sao nữ hàng đầu làng giải trí

Hàng loạt bằng chứng sau đó được dân mạng soi ra khiến cho những người trong cuộc càng trở nên khó coi hơn và hết đường chối cãi.

Lý Tiểu Lộ trước đó luôn được người người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc, một người chồng hết lòng yêu thương và đứa con gái xinh xắn đáng yêu. Thế mà thú vui ngoài kia vẫn là cám dỗ với Lý Tiểu Lộ, khiến cô buông bỏ gia đình êm ấm ấy để “cặp kè” đàn em.

2. Phạm Băng Băng

Dù đã có địa vị nhất định trong nghề nhưng Phạm Băng Băng vẫn không tránh khỏi những tin đồn tai tiếng vô căn cứ khiến đoàn đội phải giải quyết một cách mạnh tay.

Ngày 9/4, Phạm Băng Băng kiện một tài khoản weibo về việc vu khống gây tổn hại danh dự và nhân phẩm của cô khi người đó tung tin rằng Phạm Thừa Thừa (thành viên của NINE PERCENT vừa debut) là con trai của người đẹp “Võ Mị Nương”. Tòa án phán Phạm Băng Băng thắng kiện, được bồi thường 62.500 NDT và bị cáo phải đăng bài xin lỗi trong 15 ngày liên tục.

Phạm Băng Băng nổi tiếng làm việc dứt khoát, mau lẹ và phong thái không khác gì nam nhân. Sự việc trên đã chứng tỏ điều đó, cũng như Phạm Gia từng nói: “Nếu bạn không mù thì đừng quen tôi qua miệng người khác”.

3. Lưu Diệc Phi

2018 là năm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi. Khán giả đều mong chờ thấy lại phong thái thanh cao, thoát tục của Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên khi xưa qua dự án mới này. Thế nhưng mọi việc có vẻ như không được suôn sẻ đối với “thượng thần Bạch Thiển” họ Lưu khi cô liên tục gặp những tin đồn vô căn cứ từ khi gia nhập đoàn phim Nam yên trai bút lục.

Cùng thời điểm nhận vai nữ chính Nam yên trai bút lục, Lưu Diệc Phi cũng trở thành nữ chính của live-action chuyển thể Mulan, hóa thân công chúa Disney đầu tiên là người châu Á. Niềm vui chưa được lâu, trên weibo lại có tin đồn Lưu Diệc Phi bị giành mất vai nữ chính của Nam yên trai bút lục khi cô unfollow weibo của đoàn làm phim và những trang liên quan đến phim.

Người hâm mộ không khỏi sửng sốt và bắt đầu “đoán già đoán non” người đã “hớt tay trên” của thần tiên tỉ tỉ ngay bộ phim đầu tiên của cô đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ. Thế nhưng ngay sau đó phía đoàn đội Lưu Diệc Phi đã đính chính rằng Phi vẫn đang trong đoàn phim và không hề có việc như lời đồn xảy ra.

Chuyện cứ nghĩ đã êm xuôi nhưng lại một lần nữa dấy lên sóng gió. Có người tự nhận nhân viên trong đoàn làm phim tung tin nói Lưu Diệc Phi cậy quyền lên mặt, không kính nghiệp, đem theo 5,6 trợ lý để sai bảo. Hơn nữa nam chính Tỉnh Bách Nhiên cũng bắt chước làm theo.

Tin tức ngày càng lan rộng theo chiều hướng tiêu cực buộc đoàn phim phải đứng ra thanh minh rằng chỉ là tin đồn bịa đặt và sẽ truy cứu pháp luật thì mọi việc mới dần lắng xuống. Lưu Diệc Phi cũng được rất nhiều người trong và ngoài ngành lên tiếng bênh vực về thái độ làm việc và tính cách thường ngày.

Năm 2018 có lẽ là năm đầy biến động với Lưu Diệc Phi khi mà hàng loạt tin đồn không tốt cứ ập đến bất ngờ. Thế nhưng tin rằng Lưu Diệc Phi có thể lấy lại ánh hào quang như vai diễn Tiểu Long Nữ năm nào khi có bàn đạp là Nam yên trai bút lục.

4. Dương Mịch

Những ngày của tháng 4, fans Cbiz được phen “náo nhiệt” khi đột nhiên “vỡ lẽ” việc Dương Mịch quỵt tiền từ thiện vào khoảng 3 năm trước. Dương Mịch trước nay luôn được cư dân mạng dành vô vàn lời khen về ngoại hình xinh đẹp, tính cách thẳng thắn cũng như phong thái của một nữ cường nhân.

Vào khoảng 3 năm trước khi đi tuyên truyền movie Tôi là nhân chứng tại Thành Đô, Dương Mịch đã hứa quyên tặng 100 gậy người mù và 50 máy đánh chữ cho người già và trẻ em khiếm thị ở trường khuyết tật.

Sau đó, Dương Mịch nhận được “cơn mưa lời khen” từ các đơn vị tổ chức về tấm lòng nhân ái thiện nguyện. Vậy mà sau 3 năm, vụ việc được khơi lại nhưng phát triển theo một hướng khác: Bằng khen đã trao nhưng tiền chưa thấy.

Phòng làm việc của Dương Mịch lúc ấy lại khẳng định rằng tiền đã đưa cho người phụ trách việc từ thiện Lý Manh, không thừa nhận việc thiếu tiền của trường. Ngay sau đó, trước sức ép dư luận quá lớn, Lý Manh lên tiếng phản bác rằng anh chưa lấy một đồng nào cả.

Hơn nữa, Dương Mịch lại bị 6 tờ báo Đảng của Trung Quốc xướng tên với tít “lừa đảo từ thiện” khiến hình tượng tiểu hoa lưu lượng đứng đầu bị xóa bỏ hoàn toàn cũng như nhiều nhãn hàng đại diện đã gỡ video quảng cáo của cô xuống.

Vụ việc đến nay vẫn chưa đến hồi kết khi mà phía Dương Mịch và Lý Manh không ai nhận thua, vẫn liên tục kiện cáo đối phương đòi công bằng. Có vẻ như Dương Mịch và đoàn đội cần một thời gian nữa mới có thể xử lý ổn thỏa những bê bối này.

5. Lưu Thi Thi  

Lưu Thi Thi chính là mẫu người thích an tĩnh, không tranh với đời thế mà  tự dưng “nằm không cũng trúng đạn” với những tin đồn từ trên trời rơi xuống.

Gần đây, trên mạng weibo rộ lên tin tức “Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi đã ly hôn”, vì Ngô Kì Long vô sinh nên Lưu Thi Thi mang thai với người khác. Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai vợ chồng Long - Thi đã dùng pháp luật để xử lý, ngăn chặn tin đồn.

Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi được xem như cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của showbiz Hoa Ngữ với tình yêu vượt rào cản tuổi tác. Rất nhiều người quan ngại cuộc hôn nhân này không bền lâu nhưng thực tế chứng minh, sau khi kết hôn cặp đôi vẫn luôn ân ái ngọt ngào, nắm tay nhau đi giữa chốn đông người.

6. Trịnh Sảng

Là tiểu hoa vướng nhiều lùm xùm tình ái nhất showbiz, Trịnh Sảng cũng không thoát khỏi việc có tên trong loạt tin đồn vô căn cứ này.

Mới đây, đạo diễn Trần Gia Thượng, người làm nên tác phẩm Họa Bích nhiều năm về trước có Trịnh Sảng tham gia đã đăng tải caption trên weibo nói rằng có một nữ minh tinh đã nói với bạn cô ta là Trần Gia Thượng đạo diễn đã từng cưỡng bức Trịnh Sảng. Đạo diễn Trần Gia Thượng đã bày tỏ thái độ tức giận, phủ nhận hoàn toàn tin đồn vớ vẩn trên.

Trịnh Sảng sau scandal tình cảm với Trương Hàn và Hồ Ngạn Bân đã trầm lắng hơn rất nhiều, không nhận đại ngôn, không nhận show thực tế mà chỉ tập trung đóng phim. Giờ đây, Trịnh Sảng đang dần trở lại với khán giả qua các show thực tế, đại ngôn quảng cáo game nhưng dường như vẫn không tránh khỏi tin đồn.
 

Theo Sao Star


lý tiểu lộ Lưu Thi Thi Mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất