Nối gót Hari Won, Hồ Quang Hiếu đăng đàn đòi nợ công khai: 'Không trả tiền tôi sẽ quy ra thành trả tình'

"Còn nếu không, tôi nói luôn một câu cho vuông: Không trả bây giờ, qua năm thì số tiền nợ tôi sẽ tự quy thành tình để trả nhé", Hồ Quang Hiếu tuyên bố.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Trước thềm Tết Kỷ Hợi, tình cũ Bảo Anh thể hiện sự khó chịu khi ai đó vẫn còn nợ tiền mình chưa trả. 

"Hôm nay ngân hàng đã hết làm việc, chắc có lẽ sẽ không được nghe những âm thanh quen thuộc 'ting ting' nữa. Mong những ai nợ gì hãy gặp tôi, quăng cọc tiền vào mặt đánh thức tôi dậy để trả nợ, để tôi có một cái Tết ấm no", Hồ Quang Hiếu nhấn mạnh. 

Nối gót Hari Won, Hồ Quang Hiếu đăng đàn đòi nợ công khai: Không trả tiền tôi sẽ quy ra thành trả tình-1
Hồ Quang Hiếu đòi nợ công khai.

Sau khi thúc giục những người mắc nợ hãy hoàn tiền cho mình, Hồ Quang Hiếu tiếp tục viết: "Còn nếu không, tôi nói luôn một câu cho vuông: Không trả bây giờ, qua năm thì số tiền nợ tôi sẽ tự quy thành tình để trả nhé". 

Phát ngôn nửa thật nửa đùa của giọng ca Không cảm xúc gây hoang mang. Vẫn biết Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ hài hước và "lầy lội" trên mạng xã hội, tuy nhiên người hâm mộ cảm nhận được có vẻ như anh đang khó chịu với một số khoản nợ dai. 

Nối gót Hari Won, Hồ Quang Hiếu đăng đàn đòi nợ công khai: Không trả tiền tôi sẽ quy ra thành trả tình-2
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Trước Hồ Quang Hiếu ít ngày, nữ ca sĩ Hari Won cũng đăng đàn đòi nợ công khai. Bà xã Trấn Thành cho biết rất ghét chuyện nợ nần và thôi thúc những ai đang mắc nợ thì hãy đi trả sớm. 

"Ghét mình nợ ai. Và cũng ghét ai nợ mình. Nên mọi người ơi, có gì trả nợ trước Tết hết đi", Hari Won than thở.

Nối gót Hari Won, Hồ Quang Hiếu đăng đàn đòi nợ công khai: Không trả tiền tôi sẽ quy ra thành trả tình-3
Ststus đòi nợ được viết vào lúc 2h sáng 31/1 của Hari Won.

Theo một số dự đoán, có thể bà xã Trấn Thành đang thể hiện sự khó chịu khi bị ai đó nợ tiền cát-xê. Và hành động lên mạng xã hội than thở vào thời điểm... nhà nhà say giấc cho thấy sự việc có vẻ như đã khiến Hari Won thực sự bức xúc. 

Mới đây nhất, giọng ca gốc Hàn lại than thở trên trang cá nhân: "Làm ơn trả nợ hết đi mấy người ơi. Xin tiền mệt thấy...".

Nối gót Hari Won, Hồ Quang Hiếu đăng đàn đòi nợ công khai: Không trả tiền tôi sẽ quy ra thành trả tình-4
Hari Won đăng đàn đòi nợ lần hai.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-quang-hieu-dang-dan-doi-no-cong-khai-truoc-them-nam-moi-n-175590.html

Hồ Quang Hiếu Tết Nguyên Đán Hari Won

Tin tức mới nhất