Siêu mẫu Hà Anh khoe mâm cơm 'ngon thần sầu' làm hội chị em xuýt xoa

Nhìn mâm cơm mà siêu mẫu Hà Anh thể hiện, người hâm mộ bỗng cảm thấy Tết đang đến gần.

Nổi tiếng là siêu mẫu xinh đẹp, thông minh nhưng nếu nói về tài bếp núc thì ít người biết cô nàng lại khéo léo tới mức này. Nhân dịp ông bà ngoại của bé Myla từ Hà Nội vào chơi, hot mom Hà Anh đã thể hiện một mâm cơm đậm chất Việt, nhìn mà người ta tưởng như Tết về đến chân rồi.

Nấu nướng xong xuôi, cô hào hứng viết lên trang cá nhân của mình: "Hôm qua ông ngoại Myla mua 3 kg ghẹ tươi cho ăn, nàng để một phần hấp, một phần trổ tài làm ghẹ rang me (lần đầu tiên) vì biết ông xã thích ăn cái sốt me.

Lần đầu làm mà thành công ra phết, dì My ăn ngốn ngấu, còn ông xã thì chan cả sốt me vào miến để ăn thêm. Đặt được cái bánh chưng ngon thật ngon của cô bạn, lại khuyến mãi thêm ít dưa góp, thịt kho trứng, mâm ăn tối thật mặn mà và đa dạng.

Nỗi buồn duy nhất là chồng bát đĩa sau khi ăn chưa ai rửa, ai cũng tranh ăn mà chẳng ai tranh rửa.

Lại đến lượt siêu mấu ta!".

Tuy là lần đầu làm nhưng Hà Anh đã không làm người hâm mộ thất vọng với mâm cơm rất ưng ý và đẹp mắt, ngon miệng này! Cô cũng hài hước rằng "ai cũng tranh ăn mà chẳng ai tranh rửa bát" và cuối cùng lại đến lượt mình. 

Thu Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-mau-ha-anh-khoe-mam-com-ngon-than-sau-lam-hoi-chi-em-xuyt-xoa-n-203996.html

mâm cơm Siêu mẫu Hà Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao