Siêu mẫu Stella Tennant qua đời ở tuổi 50

Siêu mẫu người Anh Stella Tennant qua đời hôm 22/12. Nguyên nhân cái chết hiện chưa được công bố.

Ngày 23/12, Mirror đưa tin Stella Tennant qua đời ở tuổi 50. Gia đình của siêu mẫu sinh năm 1970 thông báo tin buồn đến khán giả. Hiện nguyên nhân cái chết chưa được công bố.

"Chúng tôi vô cùng buồn bã phải thông báo tin Stella Tennant đã ra đi đột ngột vào ngày 22/12. Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời, từng truyền cảm hứng cho các thành viên trong gia đình. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về Stella", đại diện gia đình phát biểu.

Siêu mẫu Stella Tennant qua đời ở tuổi 50-1Siêu mẫu Stella Tennant qua đời ở tuổi 50-2
Stella Tennant là người mẫu nổi tiếng của Anh vào thập niên 1990.

Theo nguồn tin chia sẻ trên Mirror, gia đình Tennant đang sắp xếp để tổ chức một buổi tưởng niệm. Thông tin buổi lễ sẽ được công bố trong ngày 24/12. Họ mong muốn nhận được sự tôn trọng về quyền riêng tư vào thời điểm này.

Stella Tennant sinh năm 1970, xuất thân trong một gia đình dòng dõi quý tộc tại nước Anh. Ở thập niên 1990, cô là siêu mẫu nổi tiếng, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,8 m, cùng phong cách thời trang ngẫu hứng, phóng khoáng. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, cô ghi điểm với những bộ cánh ấn tượng. Với vẻ ngoài cá tính, cô từng là nàng thơ của Karl Lagerfeld.

Siêu mẫu Stella Tennant qua đời ở tuổi 50-3
Stella Tennant kết hôn với nhiếp ảnh gia David Lasnet vào năm 1999.

Chân dài từng được biết đến với nhiều biệt danh như “Người đẹp nổi loạn”, “Người mẫu cá tính”, “Người mẫu quý tộc”, “Đứa con ngổ ngáo được cưng chiều của làng thời trang”...

Năm 23 tuổi, cô lấn sân sang làm người mẫu, xuất hiện trên nhiều tạp chí như Vogue, Harper's Bazaar...

Khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, chân dài sinh năm 1970 bất ngờ kết hôn với nhiếp ảnh gia người Pháp David Lasnet. Họ có 4 người con. Con cả của hai vợ chồng vừa bước sang tuổi 22.

Thời gian sau, David Lasnet chuyển hướng làm bác sĩ. Hai vợ chồng sở hữu nhiều bất động sản có giá trị tại xứ sở sương mù.

Hồi tháng 8, Daily Mail đưa tin siêu mẫu ly thân với chồng sau 21 năm chung sống. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng trước tin đồn về cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sieu-mau-stella-tennant-qua-doi-o-tuoi-50-post1166261.html

qua đời siêu mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao