SISTAR - AOA: quyến rũ đấu ngây thơ?

(2Sao) - Phát súng đầu tiên cho trận chiến quyết liệt trong mùa hè đã nổ ra giữa AOA và SISTAR.

Trận chiến hè 2015 giữa các nhóm nhạc nữ Kpop đã nổ ra với trận đấu đầu tiên của SISTAR và AOA. Mang đúng tính chất một mùa hè sôi động cả SISTAR và AOA đều mang đến cho khán giả những thước phim đầy màu sắc hòa cùng âm nhạc sôi động, nóng bỏng.


SISTAR - Shake It

Rào trước đón sau với những hình ảnh đa sắc màu, hôm qua 22/6, các cô nàng SISTAR đã phát hành MV đánh dấu sự trở lại trong mùa hè năm nay với ca khúc mang tên Shake It. Những 'MV ngày hè' đã từng thành công trước đây của SISTAR phải kể đến như Touch My Body, I Swear, Loving U và hiện tại là Shake It sẽ là một trong những nhân tố tiếp theo đốt cháy mùa hè.



Shake It là một ca khúc sôi động được nhào nặn dưới bàn tay của nhà sản xuất nổi tiếng Double Sidekick. Ngay từ tựa đề của bài hát đã bật lên được nội dung, các fans đã mắt với các màn lắc mông, lắc hông nhiệt tình từ đầu đến cuối MV. Shake It trẻ trung năng động và khỏe khoắn đúng như những tính từ được hình dung để miêu tả về các thành viên SISTAR.


Trước khi phát hành album lần này, Hyorin đã mạnh bạo tuyên bố rằng: "Chúng tôi muốn khán giả nghĩ đến SISTAR khi nghe đến hai chữ mùa hè" .

Các sân khấu cố định hàng tuần đã sẵn sàng chờ đón sự xuất hiện của các cô gái nóng bỏng, showcase ra mắt album cũng đã diễn ra thuận lợi. Bắt đầu từ cuối tuần này, SISTAR sẽ trở lại với các sân khấu như Show Champion, Inkigayo, Music Bank, Music Core để quảng bá cho album mới của mình.

AOA - Heart Attack

Đội bóng gồm những cô nàng ngây thơ xinh đẹp AOA cũng đã ra mắt khán giả trong MV Heart Attack vào hôm qua 22/6. Nhưng đừng để những bộ đồng phục học sinh đánh lừa bạn rằng đây là một concept ngây thơ, đáng yêu của những cô gái tuổi mới lớn. Hoàn toàn nhầm, AOA vẫn theo đuổi phong cách sexy và ngày một thành công, thu hút được lượng lớn khán giả.


Những góc máy quay chậm khi zoom vào hình ảnh của từng thành viên với chiếc váy ngắn hay croptop hay những động tác thay đồ cũng đủ hớp hồn khán giả nhưng không hề phản cảm. Mang đúng tính chất ngày hè năng động, những bộ trang phục với màu sắc vô cùng nổi bật và giai điệu dễ nghe cũng là một phương án hữu hiện cho AOA trước những nhóm nhạc đối thủ.


ChoA dễ thương khi vướng phải lưới tình của anh bạn học, chiến dịch theo đuổi chàng trai được thực hiện mọi lúc mọi nơi: trên sân bóng, trong lớp học. 'Thiên thần' Seolhyun cứu cánh cho 'đội bóng thảm họa' mê mệt vì các chàng trai và giành được tình cảm của anh chàng cùng lớp yêu thích môn bóng vợt. Vẫn với nội dung cũ nhưng cách thể hiện rất dễ thương xen lẫn sexy khiến cho Heart Attack trở nên vô cùng thu hút.


Cạnh tranh quyết liệt trên các BXH

Sau khi Heart Attack được ra mắt khán giả, AOA bỗng vọt lên đứng đầu 6 bảng xếp hạng âm nhạc cùng 1 lúc. Tuy nhiên thành tích đó duy trì không được bao lâu đã bị Shake It của SISTAR 'hất cẳng' trên các trang Mnet, Naver Music, Melon, Genie, Olleh Music and Monkey3 .

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất