SM Entertainment mở công ty tại Việt Nam, thông báo thành lập nhóm nhạc đàn em của NCT

Cuối cùng thì cũng đã có cơ hội cho các gương mặt tài năng của Việt Nam.

Tại Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra tại Hà Nội vào ngày hôm nay (11/09), SM Entertainment vừa thông báo việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Đại diện của công ty, Lee Soo Man đã phát biểu: “Trong khoảng thời gian trước, chúng tôi đã đăng tải thông báo về việc sẽ tuyển chọn những gương mặt trẻ tài năng tại Việt Nam để tạo ra NCT-V, nhóm nhỏ kế tiếp của NCT. Công ty mong muốn sẽ tạo ra được những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.”

SM Entertainment mở công ty tại Việt Nam, thông báo thành lập nhóm nhạc đàn em của NCT-1
SM Entertainment sắp mở công ty tại Việt Nam, thành lập nhóm nhạc NCT-V.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi, Việt Nam sẽ là điểm đặt chân kế tiếp của SM và cụ thể hơn, sẽ có một nhóm nhạc Kpop đầu tiên có thành viên người Việt Nam gia. Quả thật đây là một thông tin vô cùng đáng vui mừng với những bạn trẻ Việt Nam có tài năng và mong muốn được làm việc dưới trướng một trong những ‘ông lớn của Kpop’.

Được biết, SM Entertainment vừa mới đây đã bắt đầu tiến hành thông báo về buổi audition tại Việt Nam. Cụ thể sẽ có 2 đợt audition diễn ta tại Hà Nội vào ngày 22/11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/11. SM Entertainment là một trong những tên tuổi vô cùng lớn của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, hiện SM đang quản lý những thần tượng lớn như TXVQ, Super Junior, SNSD, EXO, f(x), Red Velvet, NCT,… Việc xúc tiến các hoạt động tại Việt Nam sẽ là cơ hội lớn mở ra cho những gương mặt tài năng của Việt Nam có dịp vươn mình ra biển lớn.

SM Entertainment mở công ty tại Việt Nam, thông báo thành lập nhóm nhạc đàn em của NCT-2
Thông báo của SM về buổi audition tại Việt Nam.

Theo Saostar


SM Entertainment snsd EXO

Tin tức mới nhất